Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin Công Vinh đảm nhận chức vụ lớn tại đội bóng của Công Phượng

Chủ Nhật 27/10/2024 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Lê Công Vinh nhiều khả năng sẽ đảm nhiệm vị trí trong ban lãnh đạo đội bóng hạng Nhất Quốc gia, Trường Tươi Bình Phước.

Rộ tin Công Vinh đảm nhận chức vụ lớn tại đội bóng của Công Phượng

Chiều 26/10, CLB Bình Phước đã có cuộc đối đầu với Hoà Bình ở vòng 1 giải hạng Nhất QG 2024/25. Cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã có mặt trên khán đài và ngồi cạnh Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Trần Quốc Tuấn.

Ở trận đấu trước đó của Bình Phước tại Cúp Quốc gia, cựu danh thủ gốc Nghệ An cũng góp mặt. Những động thái trên cho thấy, nhiều khả năng Công Vinh đã nhận được lời mời từ ban lãnh đạo đội bóng để đảm nhận một vị trí quan trọng trong ban điều hành.

Trong thời gian qua, Công Vinh cũng đã hoàn thành khoá học HLV chứng chỉ C do VFF/AFC tổ chức. Dù trước đó anh từng khẳng định không có ý định trở thành HLV trưởng song việc tham gia khóa học này có thể cho thấy Công Vinh đang chuẩn bị cho một vai trò khác liên quan đến quản lý và điều hành bóng đá.

Cong Vinh
Công Vinh dự khán trận đấu của CLB Bình Phước tại giải hạng Nhất Quốc gia

Sau khi tuyên bố giải nghệ vào năm 2016, Công Vinh từng gây bất ngờ khi nhận vị trí Quyền Chủ tịch CLB TP.HCM. Tuy nhiên, công việc này không kéo dài lâu, và sau đó, Công Vinh tập trung vào việc phát triển học viện bóng đá riêng. Với việc trở lại theo dõi CLB Bình Phước, dường như cựu tuyển thủ quốc gia này đã sẵn sàng cho một chương mới trong sự nghiệp của mình.

Trở lại trận đấu trên sân Hoà Bình, tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục được HLV Nguyễn Anh Đức tin tưởng xếp đá chính. Tuy nhiên, ngôi sao gốc Nghệ An lại chưa thể toả sáng. Công Phương mất hơn chục phút mới có pha chạm bóng đầu tiên.

Anh đi bóng mở ra đợt tấn công nhưng các đồng đội sau đó lại không thể xoay sở trước các cầu thủ của chủ nhà. Quãng thời gian còn lại của hiệp một, cựu sao HAGL gần như mất tích.

Chia sẻ sau trận hòa 0-0 giữa CLB Hòa Bình và đội Bình Phước, Công Phượng tỏ ra chưa hài lòng về màn trình diễn của bản thân. Anh nói: "Đây là trận đấu khó khăn. Một điểm giành được trên sân khách là rất quý giá. Tôi cần nỗ lực hơn nữa để đóng góp cho đội. Tôi cũng sẽ tập luyện chăm chỉ để phối hợp tốt hơn với đồng đội, để giúp đội thi đấu nhuần nhuyễn hơn".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X