Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh ra mắt ấn tượng ở Sapporo

Thứ Tư 21/08/2013 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo đến từ Việt Nam đã có màn chào sân thành công với khán giả Nhật Bản khi chỉ mất 2 phút góp mặt trên sân để có đường chuyền quyết định cho Felipe Almeida ấn định tỷ số 3-0.

Công Vinh chuẩn bị thực hiện tình huống phạt góc dẫn đến bàn thắng.
Công Vinh chuẩn bị thực hiện tình huống phạt góc dẫn đến bàn thắng.

Trước trận đấu này, đã có nhiều thông tin là Công Vinh sẽ được ra sân khi anh tập luyện rất tốt và nhất là các đồng đội của anh phải thi đấu 2 trận trong vòng 3 ngày nên cần xoay tua. Dự đoán này đã trở thành sự thực khi Công Vinh được HLV Keiichi Zaizen gọi ra dặn dò ở cuối trận trước khi tung vào sân ở phút 86. Chỉ đúng 2 phút sau khi vào sân, Công Vinh đã đặt dấu ấn đậm nét bằng pha đá phạt góc có điểm rơi để đối tác trên hàng công là Felipe Almeida bật cao đánh đầu ấn định tỉ số cho đội nhà 3-0 cho đội nhà.

Bàn thắng này mang lại niềm vui khôn tả cho Công Vinh và các đồng đội mới. Anh đã được Felipe Almeida ôm chầm lấy để cảm ơn sau đường chuyền bóng chính xác. HLV Keiichi Zaizen cũng rất hài lòng với màn ra mắt của Công Vinh và có thể Vinh sẽ tiếp tục có cơ hội chứng tỏ tài năng vào cuối tuần này.

Đây là trận đấu mà Sapporo được chơi trên sân nhà trước đối thủ yếu hơn nên đã dễ dàng giành lợi thế từ hiệp 1. Chỉ trong 15 phút cuối hiệp 1, hai chân sút Shunsuke Maeda và Yoshihero Uchimura liên tiếp ghi 2 bàn thắng. Chiếm lợi thế lớn nhưng phải chờ đến phút 88 thì họ mới ghi được bàn thắng thứ ba khi Felipe Almeida tận dụng hoàn hảo chiều cao 1m97 để đánh đầu từ pha đá phạt điểm rơi của Công Vinh.

Với kết quả này, Consadole Sapporo đã có được 44 điểm và vẫn nuôi tham vọng giành một vé tham dự vòng play-off để thăng hạng J-League 1. Đối với Công Vinh, màn ra mắt ấn tượng trong trận đấu chính thức đầu tiên cho Consadole Sapporo hứa hẹn những ngày tháng tươi đẹp phía trước.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X