Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh phải ngồi dự bị vì không biếu Hải "lơ" 50 triệu?

Thứ Tư 22/04/2015 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mối quan hệ giữa HLV Hải “lơ” và Công Vinh tại Bình Dương đang ngày một xấu đi. Theo rất nhiều nguồn tin thân cận với đội bóng đất Thủ thì chân sút số 1 Việt Nam bị ghét vì đã không có “quà” ra mắt HLV đội bóng.

Cong Vinh phai ngoi du bi vi khong bieu Hai lo 50 trieu hinh anh
Công Vinh không hề chùn bước trước kiếp dự bị ở Bình Dương

Như đã biết kể từ khi gia nhập Bình Dương với giá kỷ lục vào đầu mùa giải năm nay, Công Vinh thường xuyên phải ngồi ghế dự bị. Nhiều thông tin cho rằng mối quan hệ giữa HLV Hải “lơ” và Công Vinh là nguyên nhân chính dẫn tới việc CV9 thường xuyên ngồi ngoài. Theo một số thông tin từ đại bản doanh của đội bóng đất Thủ thì nguyên nhân sâu xa của vấn đề là việc Công Vinh không có “quà” ra mắt chiến lược gia người Hà Đông.

Trước khi ký hợp đồng với Bình Dương thì Công Vinh đã từng tiết lộ việc gọi điện hỏi ý kiến HLV Lê Thụy Hải. Chiến lược gia 69 tuổi cũng vui vẻ chào đón chân sút số 1 Việt Nam về với nhà ĐKVĐ V-League. Thế nhưng khi đến trình diện CLB thì một số đồng đội đã “rỉ tai” CV9 rằng nên ra mắt ông Hải “lơ” một món quá có giá trị cỡ 50 triệu. Nhưng với phong cách chuyên nghiệp từng 2 lần thi đấu ở nước ngoài thì chân sút xứ Nghệ đã không làm thế. Và với nhiều người thì đó là căn nguyên vấn đề khiến anh bị “đì” tại Bình Dương hiện nay.

Thậm chí trong cuộc phỏng vấn gần đây thì Công Vinh cũng thừa nhận rằng anh sẽ không bao giờ biếu quà, đút lót để được ra sân. CV9 từng nói: "Tôi vẫn tập luyện và cố gắng từng ngày. Tôi cho rằng, mọi chuyện trên đời này đều có nhân quả. Mình cứ cố gắng thì sẽ đạt được thành công. Không khó khăn khiến tôi có thể gục ngã. Với tôi thì không bao giờ có chuyện biếu xén. Bóng đá là một môn chơi cả thiên hạ đều biết mình có năng lực thì sẽ được đá, và không có năng lực thì ngồi ngoài. Còn nếu ngược lại thì dư luận sẽ tự có đánh giá. Mà không chỉ bóng đá bất kỳ lĩnh vực nào cũng thế”.

Dù có phong độ rất tốt tại AFF Cup 2014, tuy nhiên ngay sau đó Công Vinh đã phải ngồi dự bị cho những Anh Đức, Trọng Hoàng, Tăng Tuấn hay thậm chí là cả Quang Vinh ở Bình Dương. Rõ ràng là CV9 gần như không có cơ hội ra sân, chứ chưa nói đến thể hiện tài năng ở đội bóng đất Thủ hiện nay.

Tổng hợp từ Kênh 14

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X