Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh "nóng mặt" vì Anh Đức từ chối lên tuyển

Thứ Sáu 18/03/2016 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Lê Công Vinh tỏ ra rất buồn vì người đồng đội Anh Đức từ chối tập trung ĐTQG dù ĐT Việt Nam đang rất thiếu tiền đạo.
 

Cong Vinh moi hoi quan cung DT Viet Nam
Công Vinh mới hội quân cùng ĐT Việt Nam

Trong những mùa giải qua, Anh Đức là tiền đạo nội chơi tốt nhất tại V-League. Năm 2015, dù không lên tập trung ĐTQG nhưng chân sút của Bình Dương vẫn là cầu thủ giành QBV Việt Nam. Thậm chí Đức “Eto” đang là tiền đạo trong nước hiếm hoi được thi đấu ở vị trí trung phong thực sự. Còn những cầu thủ tấn công khác như tiền đạo Công Vinh, Đình Tùng, Văn Thắng, Mạc Hồng Quân đều phải đá cánh hoặc trái sở trường.

Màn ra mắt của HLV Hữu Thắng: Guardiola phiên bản lỗi
Trận ĐT Việt Nam 0-0 Hà Nội T&T đã mở màn ngày ra mắt của tân HLV Hữu Thắng. Khán giả đã thấy một đội tuyển đá nhỏ, thiên về kỹ thuật, có đủ cầu thủ HAGL trong...

Việc Anh Đức ghi bàn đều đặn là lý do HLV Hữu Thắng quyết định gọi anh lên tuyển tập trung. Thế nhưng thêm một lần chân sút của Bình Dương từ chối. Trước sự việc này, Công Vinh tỏ ra bất bình vì đồng đội từ chối phục vụ tổ quốc: “Cậu ấy xin không tập trung đội tuyển vào lúc này là một điều đáng tiếc bởi đội tuyển đang cần những tiền đạo tốt và Anh Đức thực sự đã chơi rất tốt trong 1, 2 năm vừa qua. Năm vừa rồi, cậu ấy còn giành Quả bóng vàng. Nhưng tôi nghĩ được lên đội tuyển là vinh dự lớn với tất cả các cầu thủ. Khi chúng ta không trân trọng màu áo đội tuyển, không khao khát lên đội tuyển thì không một HLV trưởng nào muốn gọi một người không còn động lực cho đội tuyển quốc gia”.

Về phần mình, Công Vinh cảm thấy rất vui vì được làm việc cùng HLV Hữu Thắng ở đội tuyển, một người anh thân thiết từ nhiều năm nay. Công Vinh chia sẻ: “Lần này tôi được làm việc với một HLV mà tất cả người hâm mộ đều đặt kỳ vọng là anh Hữu Thắng. Tôi cũng từng làm việc với anh Thắng một thời gian khá dài từ năm 2003 tới giờ. Sẽ có rất nhiều điều để nói, nhiều điều đặc biệt bởi HLV nội như anh Hữu Thắng đã tạo ra một hiệu ứng tốt cho tuyển Việt Nam. Tôi hy vọng đây sẽ là một cú hích lớn cho tất cả anh em làm việc hết mình để mang tới thành công hơn cho bóng đá Việt Nam sau nhiều năm chúng ta chưa thành công”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X