Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh nói gì sau quyết định chia tay CLB TP.HCM?

Thứ Năm 03/05/2018 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi mà V-League 2018 mới chỉ đi qua được 1/4 chặng đường ở mùa giải này, quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã quyết định nói lời chia tay CLB TP.HCM. Và cựu danh thủ xứ Nghệ đã nói gì về quyết định của mình?

Chiều tối ngày hôm qua 2/5, sau buổi làm việc với BLĐ đội bóng TP.HCM, cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã quyết định nói lời từ chức chức vụ quyền chủ tịch CLB. Sự chia tay này thực sự là một bất ngờ lớn, khi mà Công Vinh đã cống hiến hết sức cho bóng đá Việt Nam.

cong vinh
Công Vinh chia tay CLB TP.HCM sau hơn một năm gắn bó

Được biết, lý do Lê Công Vinh chia tay CLB TP.HCM là bởi sau một thời gian làm việc, bản thân nhận thấy mọi thứ đang không đi theo đúng như mục đích, định hướng đã được thoả thuận ban đầu với lãnh đạo đội bóng. Khi tất cả không còn nhìn về một hướng, anh đã quyết định chia tay. 

Và mới đây, cựu danh thủ ĐT Việt Nam đã nói rõ hơn về chuyện này trong cuộc chia sẻ trên Bongdaplus. Công Vinh nói: "Tôi đã nghĩ đến việc chia tay CLB TP.HCM từ cách đây vài tháng, nhưng vì cảm thấy mình còn phải có trách nhiệm với ban huấn luyện và anh em cầu thủ - những người luôn tin tưởng tôi, nên nấn ná đến nay mới chính thức đưa ra quyết định.

Lúc nhận lời về làm việc ở đội TP.HCM, giữa tôi và lãnh đạo của CLB đã có những thoả thuận về vấn đề định hướng lâu dài và ổn định cho đội bóng. Nói thế, bởi ngoài uy tín của bản thân, đây còn là thương hiệu của bóng đá TP.HCM, nên tôi cần có một sự đảm bảo rằng tất cả phải đi đúng với những tiêu chí đã được đề ra ban đầu.

Tuy nhiên, thời điểm gần đây tôi nhận thấy mọi thứ đang không đi theo đúng như mục đích và định hướng đã được thoả thuận. Thế nên, tôi chủ động dừng lại!”.

Xem thêm:
Khủng hoảng cùng HLV Miura, CLB TP.HCM sắp giải thể?

Công Vinh nhận vai trò Quyền chủ tịch CLB TP.HCM hồi đầu năm 2017. Vừa nhậm chức, cựu chân sút xứ Nghệ đã tạo ra một cuộc ‘thay da đổi thịt’ với những định hướng cũng như chiến lược phát triển hướng tới sự chuyên nghiệp nhất có thể.

Mùa giải này, anh cũng mang về đội bóng chủ sân Thống Nhất một loạt cầu thủ và gương mặt mới ở vị trí huấn luyện là HLV Toshiya Miura. Tuy nhiên đây có lẽ là quyết định sai lầm bởi chính lối chơi có phần dập khuôn, cứng ngắc của ông thầy người Nhật đã khiến đội bóng này bị các đối thủ tại V-League chỉ trích gay gắt, gián tiếp khiến Công Vinh chia tay CLB TP.HCM.

Thanh Long (TTVN)

NÓNG: Công Vinh bất ngờ từ chức quyền chủ tịch CLB TPHCM
Tối 2/5, Công Vinh bất ngờ đệ đơn xin từ chức sau hơn 1 năm giữ chức Quyền chủ tịch CLB TP.HCM.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X