Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh nhắn nhủ Quang Hải về cơ hội xuất ngoại thi đấu

Thứ Năm 13/09/2018 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam Lê Công Vinh đã có những lời nhắn nhủ với người đàn em Quang Hải về cơ hội xuất ngoại thi đấu.

 

Công Vinh nhắn nhủ Quang Hải về cơ hội xuất ngoại thi đấu

Thi đấu thành công ở các giải đấu châu lục, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã nhận được những lời đề nghị xuất ngoại từ khắp các đội bóng châu Á.

Những ngày gần đây, liên tục có những thông tin về việc các CLB Thái Lan, Nhật Bản, Qatar hay thậm chí từ Argentina xa xôi cũng đề nghị có được sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 1997.

Công Vinh nhắn nhủ Quang Hải về cơ hội xuất ngoại thi đấu hình ảnh
Công Vinh khuyên Quang Hải nên trau dồi vốn ngoại ngữ

Bản thân Quang Hải cũng ấp ủ kế hoạch sẽ xuất ngoại thi đấu song ở thời điểm hiện tại CLB Hà Nội vẫn cho rằng anh còn quá trẻ và cần bổ sung thêm kỹ năng trước khi đầu quân cho một đội bóng ngoại.

Nói về chuyện này, tiền đạo Công Vinh với những kinh nghiệm khi thi đấu tại nước ngoài đã đưa ra lời khuyên cho Quang Hải. Cụ thể, cựu chân sút SLNA cho biết: "Tôi đã từng chia sẻ rằng ra nước ngoài thi đấu chưa bao giờ là dễ dàng. Thế nhưng, để phát triển bản thân, không nên chỉ dừng lại ở thi đấu trong nước.

Lứa cầu thủ hiện tại có những người trẻ tốt như Quang Hải. Chưa kể, cậu ấy còn được các đội bóng nước ngoài để ý. Điều đó cho thấy vị thế của cầu thủ Việt Nam đã thay đổi trong cách nhìn của những nền bóng đá khác.

Tôi nghĩ khoảng thời gian này Hải nên trau dồi vốn ngoại ngữ. Tôi cũng chưa có nhiều tiếp xúc với Quang Hải nhưng nghe kể cậu ấy chuyên nghiệp trong tập luyện và thi đấu, còn có cả sự cầu tiến. Chính vì vậy, khi ngoại ngữ tốt sẽ giúp cậu ấy rất nhiều trong việc ra nước ngoài thi đấu".

Thời còn thi đấu, Công Vinh từng sang Bồ Đào Nha và Nhật Bản chơi bóng. Điều này đã giúp anh học hỏi và tiến bộ rất nhiều so với các cầu thủ cùng trang lứa, qua đó trở thành tiền đạo ghi bàn nhiều nhất trong màu áo ĐT Việt Nam.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Bầu Hiển tiết lộ lý do chưa cho Quang Hải xuất ngoại thi đấu
Trong một chia sẻ mới đây, ông chủ CLB Hà Nội đã tỏ ra lạc quan khi nói về cơ hội xuất ngoại trong tương lai của tiền vệ Quang Hải.
Trợ lý của HLV Park Hang Seo khuyên Quang Hải ra nước ngoài
Từ góc nhìn cá nhân, trợ lý Lê Huy Khoa cho rằng Quang Hải nên ra nước ngoài thi đấu để được mài giũa, đặc biệt là sang môi trường bóng đá Nhật Bản.
Quang Hải xuất ngoại thi đấu: Hà Nội không vội được đâu!
Sau những màn trình diễn ấn tượng ở cả cấp độ CLB lẫn đội tuyển, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng nước ngoài. Tuy nhiên,...
Quang Hải lọt tốp ngôi sao được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở AFF Cup
Sau những gì đã thể hiện ở VCK U23 châu Á và ASIAD 2018, tiền vệ Quang Hải đã lọt vào tốp năm cái tên được kỳ vọng sẽ thi đấu ấn tượng ở kỳ AFF Cup 2018 sắp...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X