Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh ngỏ ý mua hai cầu thủ HAGL

Thứ Tư 01/11/2017 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong tham vọng giúp CLB TP.HCM 'lột xác' trong mùa giải tới, quyền chủ tịch Lê Công Vinh đang lên kế hoạch chiêu mộ hai cầu thủ tài năng từ lò HAGL.

Ở mùa giải đầu tiên lên chơi tại V-League, dù đã được đầu tư không nhỏ song những gì mà thầy trò HLV Alain Fiard thể hiện vẫn chưa thể làm thỏa mãn tham vọng của ban lãnh đạo đội bóng. Việc chỉ đứng thứ 10 trong tổng số 14 đội trên BXH chính là lý do khiến những người đứng đầu đội bóng này mạnh tay hơn trong công tác chuyển nhượng để mang về những gương mặt chất lượng. Và ở một diễn biến mới nhất, quyền chủ tịch Công Vinh dường như đang hướng tới hai cầu thủ của HAGL như một sự bổ sung cần thiết.
cong vinh
Công Vinh bất ngờ muốn làm việc cùng hai đồng đội cũ là Văn Toàn, Văn Thanh

Trả lời báo giới, cựu chân sút xứ Nghệ đã cho biết mình đang có thiện cảm với hai ngôi sao chạy cánh của đội bóng phố Núi. "Tôi có nghe nói hợp đồng của họ chỉ kết thúc khi họ 28 tuổi. Nhưng cơ chế bóng đá chuyên nghiệp và thị trường chuyển nhượng mở ra, để chúng ta có thể đàm phán. Tiền là một vấn đề, nhưng quan trọng hơn là hoạn lộ và tham vọng sự nghiệp của cầu thủ. 

Tôi đặc biệt thích Văn Toàn và Văn Thanh. CLB TP.HCM có thể nói là đã trụ hạng thành công và chúng tôi sẽ bắt đầu lại từ mùa giải 2018, với mục tiêu cao hơn", Công Vinh tâm sự.

Nhận xét của quyền chủ tịch CLB TP.HCM là khá chính xác bởi trong một năm trở lại đây, hai gương mặt HAGL đã cho thấy sự tiến bộ đáng kinh ngạc về các yếu tố kỹ chiến thuật, kinh nghiệm, thể lực cho tới khả năng dứt điểm. Cả hai đều đóng vai trò không thể thay thế tại ĐT U23 Việt Nam và cũng đang là trụ cột ở ĐTQG Việt Nam.

Tuy nhiên sẽ là không dễ để Công Vinh thuyết phục bầu Đức nhả người, khi vị tỷ phú Bình Định cũng đang có tham vọng nâng tầm đội bóng của mình. Chưa kể, bộ đôi Văn Toàn và Văn Thanh cũng đang được liên hệ để ra nước ngoài thi đấu ở mùa giải 2018. Điều này rõ ràng hấp dẫn hơn nhiều so với việc cả hai gia nhập một CLB khác ở V-League.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X