Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh muốn ĐT Việt Nam cảnh giác trước Thái Lan, Malaysia

Thứ Năm 18/07/2019 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã chia sẻ về khả năng đi tiếp của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

 

Chứng kiến việc ĐT Việt Nam rơi vào một bảng đấu khó có sự góp mặt của UAE, Thái Lan, Malaysia và Indonesia, tiền đạo Lê Công Vinh đã có những chia sẻ của mình. 

Công Vinh muốn ĐT Việt Nam cảnh giác trước Thái Lan, Malaysia hình ảnh
Công Vinh muốn ĐT Việt Nam thận trọng khi đối đầu các đối thủ ĐNÁ tại vòng loại World Cup

Trả lời phỏng vấn giới truyền thông, anh cho biết: "Đây là một bảng đấu mạnh chứ không yếu. Các đối thủ của chúng ta là Thái Lan, Malaysia, Indonesia đều mạnh chứ không phải Brunei hay Timor Leste. Bởi vậy, chúng ta không nên vội mừng.

Đối thủ còn lại là UAE. Xét về vị trí, họ là đội mạnh nhất. Nhưng tôi lại không lo lắng vì chúng ta rất có duyên với các đội bóng Tây Á. Mấu chốt vẫn là những đối thủ ở Đông Nam Á".

Là người từng để thua cả Thái Lan, Malaysia và Indonesia trong quá khứ, Công Vinh cho rằng ĐT Việt Nam không được phép chủ quan, lơ là khi gặp các đội bóng khu vực. 

Cựu tiền đạo xứ Nghệ nói thêm: "Chúng ta đang có một lứa cầu thủ tài năng nên đá sân khách cũng không còn lo lắng như trước. Nhưng như tôi đã nói, thách thức sẽ đến từ các đội Đông Nam Á. Họ quá hiểu Việt Nam và chúng ta đang chịu chút áp lực vì được xem như cửa trên".

ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình tìm vé vào vòng loại cuối cùng bằng chuyến làm khách trên sân của Thái Lan ngày 5/9/2019. Trong tháng 10, họ sẽ lần lượt đối đầu hai đối thủ còn lại là Malaysia và Indonesia. Nếu đạt được 9 điểm tuyệt đối, chúng ta sẽ có thêm động lực để tiếp đón UAE trên sân nhà trong tháng 11.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X