Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh: MU mà đến thì sân Mỹ Đình không đủ

Thứ Hai 27/07/2015 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Việt Nam vs Man City, đội trưởng của đội bóng áo đỏ thừa nhận sức hút có hạn của nửa thành xanh Manchester, nếu là MU thì có thể mọi việc đã khác.

Tiền đạo Công Vinh MU mà đến thì sân Mỹ Đình không đủ hình ảnh
Công Vinh trong cuộc họp báo trước trận gặp Man City

Chỉ còn vài tiếng nữa là diễn ra trận Việt Nam vs Man City nhưng sức nóng thì lại không như mong đợi. Sức hút hạn chế của thầy trò HLV Pellegrini thể hiện rõ ở việc không có nhiều CĐV mua vé xem trận đấu này. Tình trạng “ế” vé đã diễn ra suốt từ ngày phát hành 19/7 đến nay. Không chỉ số lượng vé tồn đọng nhiều mà ngay cả giá vé cũng đã giảm mạnh nhưng tình hình vẫn chưa có gì khởi sắc hơn.

Trước không khí ảm đạm của trận Việt Nam vs Man City so với những chuyến du đấu của Arsenal, Olympic Brazil thì bản thân các cầu thủ áo đỏ cũng chạnh lòng. Tiền đạo Lê Công Vinh cho rằng một trong những nguyên nhân chính khiến không khí trận đấu không “hot” như kỳ vọng là do tên tuổi của Citizens. Man City chỉ là đội bóng mới nổi kể từ năm 2008 trở lại đây và chưa thể so sánh với MU, Chelsea, Real hay Barca về mặt thương hiệu.

Dù chuẩn bị bước vào trận Việt Nam vs Man City nhưng Công Vinh không ngần ngại thừa nhận không hề thích Man City. Thay vào đó nếu là MU thì có lẽ sẽ xuất hiện một cơn sốt thực sự tại Việt Nam. CV9 cho biết: “Tôi không thích cầu thủ nào của Man City cả. Tôi không yêu, không thích Man City. Real, MU hay Chelsea mà đến Việt Nam thì sức lan tỏa quá khủng khiếp, sức chứa của Mỹ Đình sẽ không đủ”.

Tuy nhiên, Công Vinh cũng thừa nhận việc được gặp một đối thủ tầm cỡ thế giới như Man City sẽ giúp bóng đá Việt Nam ngày càng được chú ý nhiều hơn. Anh nói: “Cảm ơn bầu Hiển đã tâm huyết, mang về cho NHM bóng đá Việt Nam một CLB lớn như thế. Chúng ta cần thêm những người như bầu Hiển để đưa tới những đội bóng lớn hơn nữa. Đây là điều quan trọng mà các nước láng giềng đã đi trước chúng ta nhiều năm”.

P.D

Dòng sự kiện

Trận đấu giao hữu quốc tế ĐTQG Việt Nam vs Man City

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X