Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh mách nước để ĐT Việt Nam hạ Malaysia

Thứ Ba 13/11/2018 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền đạo đội trưởng ĐT Việt Nam Lê Công Vinh đã chỉ ra cách để ĐT Việt Nam hóa giải sức mạnh của đối thủ Malaysia.

Công Vinh mách nước để ĐT Việt Nam hạ Malaysia 

Mot nam duoi thoi Quyen chu tich Le Cong Vinh, CLB TP.HCM da co nhieu thay doi tich cuc. Anh: Tung Le/Zing.vn
Công Vinh tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ hạ Malaysia. Ảnh: Zing.vn

Việt Nam vs Malaysia sẽ là trận cầu chung kết sớm tại bảng A AFF Cup 2018. Trước trận đấu này, thầy trò Park Hang Seo đang có những lợi thế hơn hẳn từ đối thủ, từ việc có thời gian chuẩn bị tốt hơn lẫn lợi thế sân nhà.

Tuy nhiên Malaysia chưa bao giờ là một đối thủ dễ dàng với bóng đá Việt Nam. Và mới đây, cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã mách nước để thầy trò Park Hang Seo ‘hóa giải’ đối thủ.

“Malaysia có thể hình, thể lực và những cá nhân tốt”, Công Vinh tâm sự. “Nếu đá với Malaysia, chúng ta cần khoá chặt 2 cánh của họ, đặc biệt là biên phải với gương mặt trẻ Akhyar Rashid rất khó chịu. Ngược lại, hàng tiền đạo của Malaysia lại không quá mạnh và họ phụ thuộc rất nhiều vào cựu binh Talaha”.

Bên cạnh việc chỉ ra cách đối phó với Malaysia, cựu tiền đạo Lê Công Vinh cũng đặt niềm tin vào thầy trò Park Hang Seo. Danh thủ xứ Nghệ nhận định: “Tôi tin chắc nếu chơi đúng phong độ, đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể giành chiến thắng trước Malaysia trên sân Mỹ Đình”.

Cách đây hai năm, Công Vinh và các đồng đội từng đánh bại đối thủ Malaysia ở vòng bảng với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Trọng Hoàng. Tuy nhiên ở giải đấu đó, thầy trò Hữu Thắng đã không thể vô địch khi bị Indonesia loại ở bán kết.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X