Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh: “Lối chơi nhỏ đã bắt đầu có tác dụng”

Chủ Nhật 20/03/2016 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tối qua, tiền đạo Công Vinh đã tỏa sáng với cú hat-trick để giúp thầy trò HLV Hữu Thắng có trận thắng ĐT Việt Nam 4-0 Than Quảng Ninh.
 

Cong Vinh la nguoi choi hay nhat o tran gap Than Quang Ninh
Công Vinh là người chơi hay nhất ở trận gặp Than Quảng Ninh

Trận giao hữu thứ 2 giữa ĐT Việt Nam 4-0 Than Quảng Ninh dưới thời HLV Hữu Thắng đã xuất hiện nhiều nét tích cực hơn rất nhiều. Đội bóng áo đỏ đã chơi ban ngắn có nét và nhuần nhuyễn hơn. Quan trọng nhất là sự hiệu quả khi Công Vinh và các đồng đội làm chủ thế trận, tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn và thắng đậm đội bóng đất Mỏ.

Trận thắng ĐT Việt Nam 4-0 Than Quảng Ninh khiến NHM yên tâm phần nào sau trận đấu thất vọng trước Hà Nội T&T cách đây ít ngày. Vì thế đây là bàn đạp thuận lợi để thầy trò HLV Hữu Thắng hướng đến trận đấu với Đài Loan vào tuần tới. Đặc biệt, chiến lược gia người xứ Nghệ có thể an tâm phần nào khi chân sút Công Vinh đã giải quyết vấn để dứt điểm của đội tuyển với 3 bàn thắng ở trận này.

Việt Nam 4-0 Than Quảng Ninh (KT): Chiến thắng mãn nhãn
Với sự có mặt của tiền đạo Công Vinh, lối chơi của ĐT Việt Nam đã hiệu quả hơn rất nhiều. Cú hat-trick của người đội trưởng đã giúp HLV Hữu Thắng có được chiến...

Tuy nhiên sau trận đấu, tiền đạo Công Vinh tỏ ra e dè dù ĐT Việt Nam vừa có chiến thắng tưng bừng trước Than Quảng Ninh. Anh nói: “Vẫn còn quá sớm để đánh giá về sức mạnh của ĐT Việt Nam nhưng nhìn vào danh sách tập trung lần này có thể thấy chúng ta đang có đủ những con người tốt nhất của Bóng đá Việt Nam và như HLV Hữu Thắng đã nói, ĐT Việt Nam đang cố gắng xây dựng lối đá phù hợp với tố chất của cầu thủ Việt Nam”.

Cũng như nhiều người khác, Công Vinh tỏ ra vui mừng vì lối chơi nhỏ đang dần được hình thành dưới thời HLV Hữu Thắng: “Trận đấu vừa qua, ĐT Việt Nam chơi ban bật, phối hợp nhỏ và ăn bàn từ những tình huống chọc khe, không có những đường chuyền dài hay lật cánh đánh đầu. Hy vọng rằng, chúng ta sẽ cố gắng phát huy lối chơi này và hình hài của ĐT Việt Nam sẽ tốt dần lên”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X