Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh lỡ cơ hội đi vào lịch sử Asian Cup

Thứ Tư 16/09/2020 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Lê Công Vinh gần như sẽ bỏ lỡ cơ hội đi vào lịch sử Asian Cup khi đang thất thế trước đối thủ Indonesia tại vòng bán kết Cuộc bình chọn bàn thắng đẹp nhất giải đấu này.

Như thông tin đã chia sẻ, sau khi giành chiến thắng với số lượt bình chọn vượt trội trước bàn thắng của Alexander Geynrikh (Uzbekistan) ở vòng tứ kết, danh thủ Lê Công Vinh đã lọt vào tới bán kết của cuộc bình chọn bàn thắng đẹp nhất lịch sử giải Asian Cup.

Đối thủ của CV9 là cựu tiền đạo của đội tuyển Indonesia Widodo Putra. Đây là một tiền đạo nổi tiếng trong khu vực Đông Nam Á, từng vô địch SEA Games 1991.

Lê Công Vinh lỡ cơ hội đi vào lịch sử Asian Cup hình ảnh
Lượng bình chọn cho Widodo gần gấp đôi Lê Công Vinh

Theo thể thức bình chọn, các bàn thắng đẹp được lựa chọn sẽ chia theo cặp để bình chọn. Bàn thắng được lựa chọn nhiều hơn sẽ giành vé đi tiếp vào vòng trong.

Tuy nhiên có vẻ như Công Vinh sẽ phải dừng bước ở vòng này khi số lượt bình chọn của Widodo là vượt trội hơn hẳn. Mặc dù cộng đồng mạng Việt Nam đã rất cố gắng, song sự cuồng nhiệt của CĐV Indonesia, đất nước có dân số gấp đôi Việt Nam đã giúp cho Widodo Putra, lật ngược tình thế, từ chỗ phải xếp dưới Công Vinh đã vượt lên.

Tính tới 9h00 sáng ngày 16/9, cựu tiền đạo này đang chiếm 64% lượng bình chọn, cao hơn rất nhiều so với con số 36% của Lê Công Vinh. Và khi mà cuộc bình chọn sẽ kết lúc vào lúc 15h00 chiều nay 16/9 (giờ Việt Nam), cơ hội để danh thủ xứ Nghệ lật ngược được tình thế là rất thấp.

Nếu bị loại ở bán kết, đây cũng sẽ là điều tiếc nuối với Lê Công Vinh khi anh không thể làm nên lịch sử với tư cách là chủ nhân “Bàn thắng đẹp nhất qua lịch sử các kỳ AFC Asian Cup”.

Cặp đấu bán kết còn lại diễn ra giữa Sunil Chhetri (Ấn Độ) và Abbas Chahrour (Lebanon).

Xem lại bàn thắng giúp Lê Công Vinh vào bán kết Cuộc bình chọn bàn thắng đẹp nhất Asian Cup

video
KÍ ỨC BUỒN: Cuộc cãi vã gay gắt với Công Vinh và nỗi trăn trở lớn nhất trong sự nghiệp HLV Alfred Riedl
Trước thềm SEA Games 24, HLV Alfred Riedl và Công Vinh đã xảy ra cuộc tranh cãi vô cùng gay gắt. Đáng buồn thay, đó chính là khởi nguồn cho thất bại của U23...
HOÀI NIỆM: HLV Alfred Riedl và cuộc nói chuyện đẫm nước mắt với Công Vinh
HLV Alfred Riedl có cuộc nói chuyện đầy xúc động với Olympic Việt Nam và dành riêng những lời dặn dò đối với Công Vinh trước khi ông tiến hành ca phẫu thuật...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X