Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh lần thứ hai hay nhất tháng V-League

Thứ Bảy 06/07/2013 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo xứ Nghệ trở thành cầu thủ duy nhất hai lần giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất 6 tại V-League tính đến lúc này.

Công Vinh thể hiện phong độ cao trong tháng 6
Công Vinh thể hiện phong độ cao trong tháng 6

Đây là sự ghi nhận xứng đáng sau màn trình diễn xuất sắc của Công Vinh ở mùa giải qua. Lần đầu Công Vinh giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc tháng ở mùa này diễn ra vào tháng 3 khi anh giúp SLNA duy trì thành tích toàn thắng, còn Công Vinh cũng luôn ghi bàn trong các trận đấu của đội nhà.

Trong tháng 6, thành tích ấn tượng nhất của Công Vinh chính là cú poker ghi vào lưới Đồng Tâm để đưa anh lên dẫn đầu danh sách dội bom với 12 bàn. CLB SLNA cũng lập được kỷ lục giành chiến thắng đậm nhất lịch sử V-League khi hạ Đồng Tâm 8 bàn không gỡ ở trận này. Hiện nay, Công Vinh cũng dẫn đầu top 10 chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử V-League với 97 bàn và nhiều cơ hội vượt qua cột mốc 100 bàn ngay trong mùa giải này.

Theo kết quả được ban tổ chức tổng hợp, Công Vinh đứng đầu danh sách bầu chọn cầu thủ xuất sắc tháng 6 với 39 điểm. Người đồng đội của Công Vinh là Kavin Bryan cũng ghi được 4 bàn thắng trong tháng 6, giành vị trí thứ nhì. Trong khi đó, tiền đạo Abass Dieng đứng thứ ba với 3 bàn thắng ghi được trong cả 3 trận đấu của Thanh Hóa trong tháng.

Ở hạng mục bình chọn đội bóng hay nhất tháng, Đà Nẵng thắng áp đảo với 68 điểm, bỏ xa các đội đứng sau như SLNA được 25 điểm và Hà Nội T&T được 23 điểm. Trong tháng 6, Đà Nẵng giành tổng cộng 8 điểm để vươn lên nhóm đầu với 25 điểm và tạo ưu thế lớn trong cuộc đua tranh ngôi vô địch.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X