Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh kỷ luật đàn em đồng hương vì phản ứng HLV

Thứ Hai 09/01/2017 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Công Vinh tỏ ra rất nghiêm khắc với hành động phản đối HLV của tiền vệ Hồng Việt nên đã quyết định không nương tay với đàn em đồng hương.

⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức bóng đá Việt Namlịch thi đấu bóng đá việt nam.

Cong Vinh ky luat dan em dong huong vi phan ung HLV hinh anh
Công Vinh ra nói chuyện trực tiếp với Hồng Việt

Tối qua, CLB Thành phố Hồ Chí Minh đã có trận ra quân tại V-League 2017 với trận hòa 1-1 trước Quảng Nam. Đây là một kết quả không tồi với đội tân binh trước khán giả nhà. Tuy vậy vết gợn là tình huống tiền vệ Hồng Việt ném chai nước khi bị HLV Alan Fiard rút ra sân ở hiệp 2. Hành động này khiến lãnh đạo đội bóng, đặc biệt là Công Vinh rất tức giận.

Sau trận đấu HLV Fiard cho biết: “Đó là một tình huống không thể chấp nhận được. Chúng tôi sẽ làm việc với cầu thủ này và sau đó Ban huấn luyện sẽ đưa ra mức án kỷ luật”.

Chủ tịch CLB Lê Công Vinh hoàn toàn ủng hộ việc kỷ luật nội bộ dù Hồng Việt là đàn em thân thiết được chính CV9 đưa về: "Đội bóng đang cố gắng xây dựng hình tượng và kêu gọi khán giả đến sân ủng hộ. Bởi vậy, chúng tôi không thể chấp nhận hành động này của Hồng Việt. Tôi ủng hộ ban huấn luyện đưa ra án kỷ luật nội bộ cho cầu thủ này".

Công Vinh mang phòng thay đồ đẳng cấp châu Âu vào V-League
Chẳng mất nhiều thời gian sau khi nhậm chức, Chủ tịch Công Vinh của CLB TP HCM đang gây ấn tượng mạnh về cách làm của mình.

Thậm chí ngay sau trận đấu, Công Vinh đã xuống thẳng sân để nói chuyện phải trái với Hồng Việt: “Em nên biết kiềm chế cảm xúc bản thân mình đi chứ, không được có những hành động thiếu văn hóa như thế, phải tôn trọng ý kiến của HLV trưởng khi bị thay ra. Không chỉ nghĩ cho bản thân mà còn phải nghĩ cho cả một tập thể, đừng để một mình em làm ảnh hưởng đến hình ảnh của đội bóng”.

Hôm qua, Chủ tịch Công Vinh tiếp tục ghi điểm khi bán vé, phát áo cho CĐV khiến khán giả đến xem rất đông. Sau trận, CV9 còn lấy lòng quân bằng cách thưởng “vượt khung” 300 triệu đồng cho 1 trận hòa thay vì 200 triệu như dự kiến.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X