Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh: “Không hiểu sao nhiều người ghét tôi như vậy”

Thứ Ba 07/06/2016 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ghi 3/5 bàn quan trọng giúp ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch tại AYA Bank Cup 2016 nhưng Công Vinh vẫn bị không ít NHM chỉ trích, chửi rủa.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Cong Vinh Khong hieu sao nhieu nguoi ghet toi nhu vay hinh anh
Công Vinh ghi bàn quan trọng vào lưới Singapore mang về chức vô địch AYA Bank Cup 2016

Trong nhiều năm qua, Công Vinh luôn là tiền đạo số 1 Việt Nam cả ở cấp độ đội tuyển lẫn CLB. Thậm chí anh còn là người hùng trong chiến tích vô địch AFF Cup 2008 của đội bóng áo đỏ. Cho tới lúc này, CV9 đã là tượng đài khó bị lật đổ của bóng đá Việt Nam với 75 lần ra sân cho ĐTQG, ghi 46 bàn, đồng thời cũng là chân sút số 1 V-League. Tuy vậy có rất nhiều người chỉ trích, chửi rủa tiền đạo xứ Nghệ một cách vô cớ.

Thậm chí mới đây, dù là người hùng đưa ĐT Việt Nam vô địch AYA Bank Cup nhưng Công Vinh vẫn bị một phần dư luận lên án. Vì thế CV9 cảm thấy thật sự thất vọng. Anh nói: “Tôi cũng không hiểu sao lại có nhiều người ghét mình đến thế. Tôi thực sự buồn vì điều đó. Nói không phải kể công nhưng mỗi lần lên tuyển tôi đều cống hiến hết sức mình. Không phải ngẫu nhiên mà tôi là cầu thủ khoác áo tuyển Việt Nam nhiều nhất, ghi được nhiều bàn thắng nhất, mang về danh hiệu vô địch Đông Nam Á đầu tiên”.

“Tôi không ghét những người không ưa mình. Bởi trong bóng đá, chuyện yêu cầu thủ này, ghét cầu thủ kia chẳng vì lý do gì cũng là chuyện bình thường. Thậm chí tôi coi chuyện bị ghét đó là động lực để phấn đấu hơn nữa. Tôi vui vì lịch sử bóng đá Việt Nam có chỗ ghi tên tôi. Nhưng bên cạnh đó, tôi cũng luôn mong được người hâm mộ ghi nhận những đóng góp của mình”. Tiền đạo số 1 ĐTQG chia sẻ thêm.

Lê Công Vinh: Nỗ lực vĩ đại của người đi tiên phong
Vào khoảng nửa đầu những năm 2000, nếu một người hâm mộ nào đó đi qua sân của Sông Lam Nghệ An và ngó vào hẳn sẽ thấy một cầu thủ trẻ tập sút một mình khi mà...

Công Vinh tái khẳng định sẽ chia tay đội tuyển sau AFF Cup 2016, cho dù anh bỏ ngỏ khả năng trở lại thi đấu hết năm 2017. Chân sút của Bình Dương chia sẻ: “Tôi muốn đá hết AFF Cup 2016. Nhưng nếu năm 2017, đội vẫn cần tôi để chiến đấu cho tấm vé dự vòng chung kết ASIAN Cup thì tôi sẽ trở lại. Tuy nhiên, chắc chắn tôi sẽ giã từ đội tuyển quốc gia trong năm 2017”.
 


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X