Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh hoàn thành khóa học HLV chuyên nghiệp căn bản

Thứ Sáu 27/09/2024 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một thời gian theo học, cựu danh thủ Lê Công Vinh cuối cùng đã hoàn tất khóa học huấn luyện viên bằng C theo chương trình phối hợp giữa LĐBĐVN và Nhật Bản.

Sau gần 2 tuần làm việc nghiêm túc, khóa học huấn luyện viên chứng chỉ C AFC/VFF đã bế mạc tại thành phố Pleiku. Đây là khóa học huấn luyện viên bằng C đầu tiên theo chương trình phối hợp giữa LĐBĐVN và LĐBĐ Nhật Bản có sự tham gia của hai giảng viên gồm ông Koshida Takeshi – Giám đốc kỹ thuật LĐBĐVN và ông Lê Huỳnh Đức – Thành viên hội đồng huấn luyện viên quốc gia.

Cong Vinh
Công Vinh và các học viên của khóa học HLV từ cấp độ C

Đánh giá tổng kết khoác học, giảng viên Koshida Takeshi cho biết: "Thời gian khóa học tuy không quá dài nhưng cũng không phải là ngắn. Các học viên đã rất nỗ lực và không ai bị chấn thương. 

Bằng HLV cấp độ C là bằng khởi đầu, có ý nghĩa nhiều mặt trong công tác huấn luyện đào tạo VĐV bóng đá trẻ; rất mong các học viên luôn trau dồi, đúc kết tốt để áp dụng hiệu quả trong công tác huấn luyện khi trở về địa phương, CLB của mình. 

Cảm ơn Sở VHTTDL và CLB Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai đã tạo điều kiện tốt về cơ sở vật chất cho khóa học. Cảm ơn giảng viên Lê Huỳnh Đức đã cùng tham gia giảng dạy, sát cánh với tôi trong suốt thời gian khóa học này diễn ra".

Về phần mình, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: "Thầy Koshida đã rất tận tâm giảng dạy. Tôi mong muốn các học viên tiếp tục trau dồi kiến thức và làm việc tốt tại cơ sở của mình. Bản thân tôi sẵn sàng giúp đỡ chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm với các học viên khóa học. 

Bản thân các học viên ngồi đây xuất phát điểm theo học khóa học HLV từ cấp độ C, cũng là góp phần cho bóng đá Việt Nam phát triển. Cảm ơn Lãnh đạo ban ngành tại Gia Lai đã phối hợp tổ chức tốt về sân bãi, cơ sở vật chất, không khí thoải mái..để khóa học diễn ra thành công".

Khóa học huấn luyện viên chứng chỉ C AFC/VFF diễn ra từ 12 – 24/9/2024 tại sân vận động Pleiku, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai với 24 học viên khóa học đến từ các CLB, các Trung tâm Bóng đá, Trung tâm TDTT, Liên đoàn bóng đá địa phương trên cả nước.

Thay mặt các học viên, lớp trưởng Lê Công Vinh đã gửi lời cảm ơn đến LĐBĐVN, giảng viên, phiên dịch, địa phương Gia Lai đăng cai khoá học đã phối hợp tổ chức khóa học C lần này tại Gia Lai để các học viên có dịp được học hỏi, theo đuổi sự nghiệp huấn luyện viên. 

Công Vinh tâm sự: "Toàn thể các học viên xin hứa nỗ lực phấn đấu trau dồi kiến thức để tiếp tục theo học các Khoá học đào tạo HLV cấp độ cao hơn, đóng góp phần nhỏ bé cho Bóng đá Việt Nam phát triển".

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thốngPhát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống
Thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là một phần rất quan trọng của văn hóa xã hội và kinh tế quốc gia giúp đóng góp vào sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại niềm vui và kết nối cộng đồng, tăng năng suất quốc gia và thúc đẩy kinh tế quốc gia.
Bóng đá Việt và giấc mộng xuất ngoại dang dởBóng đá Việt và giấc mộng xuất ngoại dang dở
Thất bại của Công Phượng sau hai năm 'tu nghiệp' tại Nhật Bản một lần nữa cho thấy chuyện thành công khi xuất ngoại thi đấu vẫn chưa bao giờ là dễ dàng với các cầu thủ Việt.
Nguyễn Công Phương: Ngôi sao hi vọng của bóng đá Việt Nam Nguyễn Công Phương: Ngôi sao hi vọng của bóng đá Việt Nam 
Một lần nữa cái tên Nguyễn Công Phương lại được nhắc tới sau chiến thắng thứ hai của U20 Việt Nam tại vòng loại U20 châu Á. Ở tuổi 18, cầu thủ quê Hải Dương đang có một tương lai đầy hứa hẹn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X