Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh giã từ ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2016

Thứ Hai 06/06/2016 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cho tới lúc này, tiền đạo Công Vinh đã có tới 12 năm thi đấu cho ĐT Việt Nam và có hàng loạt những kỷ lục cá nhân.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Cong Vinh gia tu DT Viet Nam sau AFF Cup 2016 hinh anh
Công Vinh ngoài 30 tuổi nhưng vẫn là chân sút tốt nhất của tuyển Việt Nam hiện tại.

Trong trận đấu mới đây với Hồng Kông (TQ), tiền đạo Công Vinh đã tạo ra hàng loạt kỷ lục cá nhân với ĐT Việt Nam. Anh phá kỷ lục số trận ra sân của Minh Phương (74 trận), có số trận ra sân liên tiếp nhiều nhất cho “Golden Star” (14), và có nhiều bàn thắng cho ĐTQG (45 bàn). Hiện tại, CV9 cũng là cầu thủ nhiều kinh nghiệm nhất ở đội bóng áo đỏ hiện nay.

Ở tuổi 31 thì Công Vinh đã bắt đầu nghĩ tới chuyện chia tay sân cỏ. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, tiền đạo xứ Nghệ đã tuyên bố sẽ chia tay sự nghiệp quần đùi áo số vào năm 2017. Còn AFF Cup 2016 sẽ là lần cuối cùng anh khoác áo ĐT Việt Nam. Đây là việc khiến nhiều người lo lắng bởi vào lúc này Công Vinh vẫn là cây làm bàn chủ lực ở đội tuyển.

Công Vinh chia sẻ với tờ Myanmar Times: “Tôi nghĩ việc được chơi bóng cho đội tuyển quốc gia là mơ ước và mong muốn của bất cứ cầu thủ nào. Nhưng đôi khi mọi chuyện không dễ dàng như bạn suy nghĩ. Có người nghĩ tôi chơi hay nhưng cũng không ít người nó rằng tôi không phải là một cầu thủ giỏi. Song tôi không bận tâm nhiều về điều ấy. Bởi bây giờ tôi vẫn ở đây, là đội trưởng của đội tuyển quốc gia. Tôi cùng chiến đấu với huấn luyện viên trưởng, cùng những đồng đội còn rất trẻ mới lần đầu lên tuyển. Tôi nghĩ tôi là một phần của bóng đá Việt Nam. Nhưng năm nay sẽ là lần cuối cùng tôi khoác áo đội tuyển quốc gia. Bởi năm sau, tôi sẽ giải nghệ”. 
 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Singapore chung kết AYA bank cup 18h30 ngày 6/6
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu ĐTQG...


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X