Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Công Vinh đưa Sơn Tùng đến V-League để hút khán giả

Thứ Năm 23/02/2017 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị chủ tịch trẻ tuổi Lê Công Vinh tiếp tục gây choáng với việc mời ca sĩ đình đám Sơn Tùng đến sân Thống Nhất biểu diễn phục vụ khán giả.

Chu tich Cong Vinh dua Son Tung den V-League de hut khan gia hinh anh
Sơn Tùng sẽ biểu diễn trên sân Thống Nhất

Công Vinh đang là vị chủ tịch sâu sát nhất việc kêu gọi khán giả đến sân. Ở vòng trước, CV9 đã dùng 3 cặp vé du lịch Thái Lan để thu hút NHM thành phố. Thế nhưng khi kế hoạch này chưa thật thành công thì TP HCM bị vạ lây vụ cầu thủ Long An “diễn hề” trên sân Thống Nhất ở vòng trước.

Lo ngại hiệu ứng không tốt của trận gặp Long An sẽ khiến khán giả càng xa lánh CLB hơn, chủ tịch trẻ tuổi Công Vinh tiếp tục tung chiêu độc là mời ca sĩ đình đám Sơn Tùng. Hiện nay, ca sĩ trẻ người Thái Bình là nghệ sĩ hút khách nhất trong showbiz, vì thế CV9 hy vọng sẽ kéo được nhiều CĐV đến sân hơn nữa.

Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi lại xin rút kinh nghiệm
Cầu thủ và BHL Long An đã phải nhận án phạt cực nặng nhưng Ban trọng tài vẫn chưa có bất cứ động thái nào.

Dù mời Sơn Tùng nhưng tiền vé vẫn không đổi với các mệnh giá 70 nghìn, 40 nghìn và 20 nghìn đồng. Không chỉ có vậy, 500 khán giả mua vé đầu tiên sẽ được tặng 1 chiếc ốp lưng điện thoại của CLB trị giá 150 nghìn kèm phiếu mua hàng trị giá mỗi phiếu 100 nghìn đồng. Nếu tinh sơ sơ, để vung ra chiêu trò này thì Công Vinh đã phải chi ra cả tỷ đồng. Và mục đích của CV9 không gì khác là kêu gọi NHM đến sân cổ vũ cho đội nhà.

Ở vòng tới, TP HCM sẽ có trận đấu gặp Cần Thơ trên sân nhà vào ngày 25/2. Hiện tại thầy trò HLV Alain Fiard đã giành được 7 điểm sau 6 trận và đang đứng giữa BXH. Vị trí khá cao so với một tân binh như TP HCM.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Tổng hợp tin chuyển nhượng mới nhất và lịch thi đấu bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X