Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh đáp lời HLV Lê Thụy Hải và Tấn Tài sau khi ra mắt tự truyện “Phút 89”

Chủ Nhật 27/05/2018 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu chân sút xứ Nghệ Lê Công Vinh mới đây đã đưa ra câu trả lời của mình sau khi cả HLV Lê Thụy Hải lẫn tiền vệ Tấn Tài đều đăng đàn tố cáo nội dung mà CV9 viết trong cuốn tự truyện của mình là không đúng sự thật.

Công Vinh đáp lời HLV Lê Thụy Hải và Tấn Tài

Cách đây chưa lâu, cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã cho ra mắt công chúng cuốn tự truyện mang tên “Lê Công Vinh – Phút 89” nhằm kể lại những câu chuyện vui buồn trong đời cầu thủ của mình. Việc bán sách cùng nằm trong kế hoạch của Công Vinh nhằm gây quỹ từ thiện.

Cuốn sách của cựu sao xứ Nghệ nhanh chóng được NHM đón nhận. Điều đáng chú ý là trong cuốn sách của mình, Công Vinh đã nhắc tới những ‘người cũ’ mà anh từng làm việc cùng như HLV Lê Thụy Hải và tiền vệ Lê Tấn Tài với mô tả không mấy tốt đẹp.

Lê Công Vinh đáp lời HLV Lê Thụy Hải và Tấn Tài sau khi hình ảnh
Công Vinh 'gây bão' sau khi cho ra mắt cuốn tự truyện 'Phút 89'

Trước ‘sự phản đối’ của những người trong cuộc, mới đây Công Vinh đã đăng bài trên facebook cá nhân của mình để thanh minh cho những gì mà anh đã viết trong cuốn sách.

Cựu tiền đạo SLNA viết: “Trong tự truyện tôi không hề nói hay khẳng định rằng ông Hải ăn tiền cầu thủ, vui lòng đọc sách đàng hoàng đừng đọc giật tít bậy bạ... Tôi chỉ kể về câu chuyện lý do tôi đẩy tôi vào sự đấu trí của bản thân.

Cỡ Messi cũng bị tố không chuyền bóng cho đồng đội trong tự truyện Zlatan Ibrahimovic. Chuyện bình thường giữa những con người với nhau. Trong cuộc đời chúng ta, gặp 100 người tốt với mình thì cũng phải gặp một vài người khó nuốt với mình.

Nếu muốn đi tìm một con người thảo mai, chẳng dám đối diện sự thật và thẳng thắn với bất kỳ vấn đề nào xảy ra trong sự nghiệp của cuộc đời mình để nhìn nhận những gì sai hoặc đúng thì quên tìm đến tôi đi nhé.

Trong tự truyện này tôi chẳng nói ai là người xấu, mà chỉ kể lên những sự cố của riêng bản thân tôi dưới góc nhìn của riêng tôi.. nên không thể nào nói tôi nói xấu ai hay dìm hàng ai được.

Chẳng ai đi đánh giá một người nào đó xấu vì họ không thích một ai đó cả, tôi thừa nhận đó là thất bại của tập thể cũng là thất bại của tôi, vì tôi cũng là một phần của tập thể…”.

Công Vinh đã nói gì trong cuốn tự truyện khiến đồng đội cũ nổi giận?
Những người bị Công Vinh chỉ đích danh trong cuốn tự truyện vừa phát hành ra công chúng mới đây đã tỏ ra không hài lòng về những gì mà cựu chủ tịch CLB TP.HCM...

Trước đó, sau khi nội dung cuốn tự truyện được công bố, tiền vệ Lê Tấn Tài đã tỏ ra hết sức thất vọng về người đồng đội cũ. Anh thậm chí còn tuyên bố không còn là bạn với CV9.

"Từ đây tôi xem cậu ấy là người xa lạ. Có gặp mặt nhau cũng như không quen biết. Một người như thế không đáng để cho Tài trân trọng, làm bạn và gặp mặt nữa. Xin nhắc lại, đây là tôi phản biện lại lời Công Vinh chia sẻ, không nói xấu cậu ấy nhé. Ðơn giản, Công Vinh có nhiều chuyện xấu thiếu gì người biết.

Nhưng mình là đàn ông, đi nói mấy chuyện này ra chẳng khác gì đàn bà nhiều chuyện. Rồi đây, chắc chắn sẽ có người phản pháo lại những gì Công Vinh đã nói không đúng về đồng đội của mình, không riêng gì Tài đâu", ngôi sao vẫn còn đang thi đấu cho Becamex Bình Dương nói.

Xem thêm:
"Đúng là Công Vinh đến CLB nào cũng bị cô lập"

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X