Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh đánh giá thấp cơ hội ra sân của Đặng Văn Lâm

Thứ Ba 02/02/2021 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã có những đánh giá không mấy lạc quan về cơ hội ra sân của thủ thành Đặng Văn Lâm tại CLB Cerezo Osaka ở mùa giải tới.

CLB Cerezo Osaka mới đây đã lên tiếng xác nhận việc chiêu mộ thành công thủ môn Đặng Văn Lâm. Lâm 'tây' gia nhập đội bóng J-League 1 theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi chấm dứt hợp đồng với Muangthong United.

Tuy nhiên, anh sẽ phải giành chiến thắng trong vụ kiện pháp lý liên quan tới hợp đồng với Muangthong mới có thể 'đường đường chính chính' gia nhập Cerezo.

Công Vinh đánh giá thấp cơ hội ra sân của Đặng Văn Lâm hình ảnh
Công Vinh đánh giá thấp cơ hội ra sân của Đặng Văn Lâm tại CLB Cerezo Osaka

Nếu khoác áo đội bóng Nhật Bản ở mùa giải 2021 sắp tới, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ phải cạnh tranh suất đá chính với các đồng nghiệp Kim Jin-hyeon và Kenya Matsui. Nói về chuyện này, cựu danh thủ Lê Công Vinh đã cho hay: "Nếu không được ra sân, Văn Lâm sẽ rất thiệt thòi. Cậu ấy có thể phải đối diện với việc không được bắt một trận nào nguyên cả mùa J-League 1.

Văn Lâm có thể chỉ được ra sân ở những trận đấu tập vào thứ Hai hàng tuần hay các giải đấu cúp. Văn Lâm phải thể hiện khả năng chuyên môn vượt trội hơn các thủ môn khác của Cerezo Osaka thì mới có cơ hội bắt chính".

Là người từng có giai đoạn thi đấu tại Nhật Bản cho CLB Consadole Sapporo ở J-League 2, Công Vinh rõ ràng sẽ có cái nhìn tốt nhất về trình độ thi đấu ở giải đấu VĐQG số 1 Nhật Bản. Thi đấu cho Cerezo ở J-League 1 sẽ là một nhiệm vụ không đơn giản mà Đặng Văn Lâm sẽ phải cố gắng để vượt qua.

Cựu tiền đạo xứ Nghệ nói thêm: "Cường độ tập luyện tại Nhật Bản cao hơn mình. Các cầu thủ tập luyện, cạnh tranh vị trí khốc liệt hơn. Nếu như ở Việt Nam, chúng ta chỉ tập một buổi chiều hoặc một buổi sáng thì ở Nhật Bản, họ bắt đầu buổi tập vào lúc 10 giờ.

Nhưng từ 8 giờ đến 8 giờ 30, các cầu thủ đã có mặt tại sân tập. Đến 12 giờ là kết thúc buổi tập. Nhưng cầu thủ sẽ tập đến 1 giờ chiều. Tuần nào cũng như vậy đấy".

Bất ngờ với số áo thi đấu của thủ môn Đặng Văn Lâm ở Cerezo OsakaBất ngờ với số áo thi đấu của thủ môn Đặng Văn Lâm ở Cerezo Osaka
Sau khi đạt thỏa thuận gia nhập Cerezo Osaka, thủ thành Đặng Văn Lâm cũng đã có số áo thi đấu ở đội bóng xứ Hoa anh đào.
Người đại diện Văn Lâm tố Muangthong đang cố gắng sửa saiNgười đại diện Văn Lâm tố Muangthong đang cố gắng sửa sai
Trong một chia sẻ mới đây, ông Andrey Grushin - người đại diện hợp pháp của thủ môn Đặng Văn Lâm đang chỉ ra sai lầm mà CLB Muangthong đang cố gắng khắc phục.
Báo Nhật Bản đánh giá cao thương vụ Đặng Văn Lâm của CerezoBáo Nhật Bản đánh giá cao thương vụ Đặng Văn Lâm của Cerezo
Giới truyền thông Nhật Bản đã đánh giá cao thương chiêu thủ thành Đặng Văn Lâm của Cerezo Osaka.
Người đại diện tin tưởng Văn Lâm sẽ thành công hơn thủ môn Kawin ở J-LeaugeNgười đại diện tin tưởng Văn Lâm sẽ thành công hơn thủ môn Kawin ở J-Leauge
Trong một chia sẻ mới đây, người đại diện Andrey Grushin của Đặng Văn Lâm đã tin tưởng anh sẽ có nhiều cơ hội ra sân khi đến khoác áo Cerezo Osaka.
Báo Thái dự đoán thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ mài đũng quần ở J-LeagueBáo Thái dự đoán thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ mài đũng quần ở J-League
Trước thông tin CLB Cerezo Osaka chiêu mộ thành công thủ thành Đặng Văn Lâm, tờ báo Thái Lan đã dự đoán Lâm tây khó ra sân ở Nhật Bản.

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X