Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh đăng đàn chỉ trích nhiều fan chỉ biết "auto chửi"

Thứ Bảy 14/01/2017 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi phá lệ thưởng tiền dù đội… thua trận, Chủ tịch Công Vinh tiếp tục gây bão khi đăng đàn chỉ trích thói quen thích “chửi” của nhiều fan trên mạng xã hội.

Cong Vinh dang dan chi trich nhieu fan chi biet auto chui hinh anh goc
Công Vinh lại đăng đàn gây bão

Chiều qua, CLB TP Hồ Chí Minh đã chơi rất nỗ lực tại sân Cẩm Phả. Tuy nhiên phải làm khách của ứng viên vô địch, thầy trò HLV Alan Fiard đã thất bại trước Than Quảng Ninh. Điều đáng nói là họ chỉ thua trong 5 phút cuối trận. Trước tinh thần chiến đấu của đội nhà, Công Vinh vẫn thưởng đội 200 triệu đồng. Thế nhưng hành động này của anh bị nhiều fan trên mạng xã hội ném đá, chỉ trích là chiêu trò, PR, làm màu….

Trước phản ứng quá vô lý của nhiều người, Công Vinh đã đăng đàn phản biện vào sáng nay: “Chúng ta quá quen với văn hoá chỉ trích mà thiếu đi văn hoá khích lệ nên cứ khác biệt thì mặc định là sai thì phải.. Ở những nước phát triển có nền văn minh cao, ngay cả cách dạy con cho đến tập thể, văn hoá khích lệ luôn đặt lên hàng đầu. Tôi từng là 1 cầu thủ nên tôi hiểu rỏ tâm lý của cầu thủ là như thế nào. Ngay cả bản thân mình 12 năm cống hiến mà còn có nhiều người cũng chẳng xem ra cái gì. Vậy thì, nếu cuộc đời cay nghiệt cho tôi 1 cái tát, tôi biết đó là đau nên tôi sẽ không bao giờ dùng cách đó để đối xử lại với người khác”.

Đội nhà thua trận, chủ tịch Lê Công Vinh vẫn thưởng 200 triệu
Quyền chủ tịch CLB TP.HCM khẳng định toàn đội đã chơi quyết tâm và đoàn kết. Kết quả bất lợi là do thiếu may mắn.

Công Vinh giải thích cặn kẽ lý do thưởng cho đội nhà dù thua trận: “Cầu thủ ai cũng có tâm lý sợ đá máu và quên mình, khi chấn thương ai là người lo cho họ nên họ luôn bị tâm lý lo lắng như con chim đậu cành cong đôi lúc chả dám hết mình vì bóng đá và dư luận vốn là nghiệt ngã. Nhưng với đội của TP HCM, tất cả họ chiến đấu và cống hiến thật sự dù yếu hơn họ vẫn máu lửa đến giây phút cuối cùng không hề sợ sệt, chỉ duy nhất may mắn chưa mỉm cười, nên tôi có quyền tự hào về họ”.

Tân Chủ tịch của TP HCM cũng khẳng định con đường làm bóng đá tử tế chứ không chụp giật, sử dụng nhiều chiêu PR như nhiều người đang hiểu lầm. Công Vinh cho biết: “Tôi biết dù có thưởng tiền chắc chắn các anh em cũng không vui nhưng tôi muốn họ hiểu rằng tôi tôn trọng tinh thần thi đấu của họ. Cuộc đời này không phải cứ 1+1=2, được ăn bánh thì mới trả tiền mà quên đi góc độ "tình người" và nếu cứ mãi chạy theo dư luận thì còn lâu mới thoát khỏi lối mòn. Chưa thành công thì trước hết hãy thành "nhân" đi đã. Mỗi người sẽ có 1 triết lý làm bóng đá riêng, riêng đối với tôi, trước hết hãy tử tế với giọt mồ hôi của người khác”.


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X