Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh đang bị “đì” ở Bình Dương?

Thứ Năm 15/01/2015 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Hai trận liên tiếp Công Vinh vẫn mất hút trong đội hình xuất phát của B.Bình Dương. Khó có thể nói cầu thủ này không đảm bảo được thể lực sau khi tổ chức lễ cưới hoành tráng hơn 2 tuần trước. Vậy tại sao anh vẫn chưa được sử dụng thường xuyên?

Công Vinh chính là bản hợp đồng đắt giá nhất V.League tính đến thời điểm này. Chia tay SLNA, tiền đạo xứ Nghệ được kỳ vọng sẽ giúp B.Bình Dương chơi thăng hoa ở mùa giải năm nay. Thế nhưng, đã qua hai trận, chẳng cần Công Vinh nhưng đội bóng đất Thủ vẫn thắng tưng bừng.

Với những gì đã diễn ra, có thể thấy Công Vinh hiện chưa phải là sự lựa chọn ưu tiên của Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải. Người được ông Hải tin dùng nhất lúc này trên hàng công của B.Bình Dương là tiền đạo trẻ Tăng Tuấn.

Cong Vinh dang bi di o Binh Duong hinh anh
Công Vinh đang không được trọng dụng ở Bình Dương

Cầu thủ này đang nổi lên như ứng viên số 1 cho ngôi vua phá lưới V-League 2015 khi ghi 4 bàn thắng chỉ sau 2 vòng đấu. Với phong độ như vậy, chẳng có lý do gì ông Hải “lơ” lại điều chỉnh ở vị trí tiền đạo, đó là chưa kể có vẻ HLV người Hà Nội cũng chẳng thích gì Công Vinh.

Còn nhớ, sau khi lãnh đạo đội bóng ký hợp đồng với Công Vinh, ông Hải đã thể hiện sự không hài lòng, đồng thời khẳng định mình sẽ không có bất cứ ưu ái nào với chân sút này ở đội bóng đất Thủ. HLV Lê Thụy Hải từng tuyên bố ông mới là ngôi sao lớn nhất ở B.Bình Dương, còn Công Vinh nếu tập không tốt phải ngồi dự bị. Sau đó, dù ông Hải lên tiếng phủ nhận mối quan hệ không tốt giữa mình và tiền đạo người Nghệ An, nhưng thực tế cho thấy Công Vinh vẫn chưa được tin dùng một cách tuyệt đối.

Thậm chí, nhà cầm quân họ Lê còn nói không nhớ Công Vinh đã đá chính trận nào chưa kể từ khi về khoác áo B.Bình Dương: “Hình như từ khi về đây anh ấy chưa đá chính từ đầu trận nào, trận gần nhất vào sân từ ghế dự bị khi đội đang thắng rồi. Công Vinh chẳng phải là công thần ở B.Bình Dương”.

Cũng theo ông Hải, bóng đá là môn chơi tập thể, có nghĩa là tất cả mọi người đều phải tập chung sức lực và tinh thần cho trận đấu, chấp hành chiến thuật đề ra. Ai không chấp hành, không phù hợp với chiến thuật của toàn đội thì phải ở ngoài. Chiến thuật là để phục vụ cho cả tập thể chứ không phục vụ cho một cá nhân.

Với những phát biểu này, xem ra cơ hội để Công Vinh ra sân đá chính thể hiện mình sẽ rất khó. Ngoài việc thuyết phục được ông Hải, tiền đạo xứ Nghệ còn phải cạnh tranh quyết liệt với đàn em Tăng Tuấn. Đó là chưa kể hàng tiền đạo của B.Bình Dương còn có Anh Đức rất được HLV Lê Thụy Hải yêu thích.

Không có nhiều cơ hội ra sân ở V.League, có lẽ Công Vinh sẽ phải ghi điểm ở sân chơi cúp QG sắp tới. Tuy nhiên, tiền đạo xứ Nghệ có được đá chính hay không, vẫn phải chờ vào quyết định của HLV Lê Thụy Hải.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X