Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh: Đá giỏi hay dở thì cuối cùng kết quả là quan trọng nhất

Thứ Năm 10/09/2015 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau HLV Miura thì tới lượt tiền đạo Lê Công Vinh khẳng định 3 điểm trong trận Đài Loan 1-2 Việt Nam mới là quan trọng nhất chứ không cần quan tâm đến lối chơi.

Cong Vinh la cau thu hiem hoi choi tot trong tran gap Dai Loan
Công Vinh là cầu thủ hiếm hoi chơi tốt trong trận gặp Đài Loan

Trận thắng Đài Loan 1-2 Việt Nam mới đây khiến nhiều NHM không thể hài lòng vì màn trình diễn của thầy trò HLV Miura. Chúng ta đã chơi thất vọng trước đối thủ yếu hơn và phải nhờ tới may mắn mới có thể giành được 3 điểm trong những phút bù giờ. Dù vậy thì nhiều người lại cho rằng điều quan trọng là ĐT Việt Nam đã có được 3 điểm để thắp lại hy vọng tại vòng loại World Cup 2018.

Sau HLV Miura, tiền đạo Công Vinh cũng tỏ ra không hài lòng với yêu cầu “vừa thắng, vừa đá đẹp” của đa số NHM. Thậm chí chân sút xứ Nghệ còn đưa ra ví dụ để minh họa cho việc kết quả quan trọng hơn việc đá hay.

Iraq sẽ chơi tấn công trước Việt Nam để chiến thắng
Sau trận hòa với Thái Lan, Iraq sẽ càng quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam ở lượt đấu sắp tới tại bảng F vòng loại World Cup 2018.

Công Vinh chia sẻ sau trận Đài Loan 1-2 Việt Nam trên mạng xã hội:

“Mình nghĩ đá bóng thì quan trọng tỷ số thắng hay thua, đá giỏi hay dở thì kết quả vẫn quan trọng nhất... đi đá bóng về có người hỏi hôm nay đá thế nào.
- Ôi hôm nay đá hay lắm tốt lắm
- Thắng hay thua ?????
- Thua
Còn có người hỏi đá thế nào?
- Ừ hôm nay đá dở lắm kém lắm
- Thắng hay thua
- Thắng
Vậy chọn cái nào? Người ta ai cũng đòi hỏi sự hoàn hảo vừa thắng mà phải vừa đẹp nữa cơ... Nhưng ngẫm lại cuộc đời chính bản thân mỗi người mấy ai dám tự nhận mình hoàn hảo nhỉ?”.

Suy nghĩ của Công Vinh là hoàn toàn thực tế bởi hầu như rất khó để vừa đá đẹp mà giành kết quả tốt. Có lẽ đa số NHM vẫn chưa “tỉnh” sau “cơn mơ” của U19 Việt Nam trong năm 2014. Chiến thắng vẫn là điều quan trọng nhất và thực tế cơ hội đi tiếp vẫn đang nằm trong tay thầy trò HLV Miura sau trận thắng Đài Loan 1-2 Việt Nam vừa qua.

Công Vinh là 1 trong 2 cầu thủ thi đấu hay nhất bên phía đội bóng áo đỏ trong trận Đài Loan 1-2 Việt Nam. Tiền đạo xứ Nghệ đều góp công lớn trong cả 2 bàn thắng của đội bóng áo đỏ. Ở bàn mở tỷ số, chính Công Vinh đánh đầu kỹ thuật khiến bóng dội cột dọc nảy ra giúp Tiến Thành dễ dàng đệm lòng ghi bàn. Trong bàn thắng thứ 2 thì CV9 đã cực kỳ bình tĩnh và đồng đội khi chuyền bóng cho Phi Sơn thay vì dứt điểm thẳng. Sau trận, chính HLV Miura khẳng định chỉ có Công Vinh và thủ môn Nguyên Mạnh là 2 cầu thủ đã hoàn thành nhiệm vụ trong trận gặp Đài Loan.

Video Đài Loan 1-2 Việt Nam


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X