Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh “cóng chân”trong ngày ra mắt HLV trưởng ĐTVN

Thứ Hai 26/05/2014 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã thi đấu rất cố gắng để ghi điểm với tân HLV trưởng ĐTVN và U23 Miura, nhưng Công Vinh vẫn không thể có màn trình diễn đẹp mắt, trong trận đấu SLNA bị chia điểm đầy tiếc nuối trên sân nhà trước SHB Đà Nẵng.

Chiều qua, HLV trưởng ĐTVN và U23 Miura đã đến sân Vinh để xem trận đấu giữa SLNA và SHB Đà Nẵng. Đây là trận đấu đầu tiên tại V-League được HLV người Nhật Bản đến dự khán, kể từ ngày ông đến Việt Nam. Cuộc đọ sức giữa SLNA và SHB Đà Nẵng không chỉ là trận đấu có tính chất quan trọng với cả 2 đội, mà còn là trận đấu được HLV người Nhật Bản “soi” rất kỹ.

Công Vinh thi đấu mờ nhạt trong trận ra mắt HLV Miura
Công Vinh thi đấu mờ nhạt trong trận ra mắt HLV Miura

Lý do bởi, trong ít ngày tới, HLV Miura sẽ công bố bản danh sách tập trung ĐTVN và rất có thể nhiều cầu thủ trong trận đấu này sẽ được vị HLV người Nhật Bản trao cho cơ hội lên tuyển.

Trong tiết lộ trước đó của TTK VFF Lê Hoài Anh, SLNA sẽ là một trong những đội bóng đóng góp nhiều tuyển thủ nhất tập trung lên ĐTVN đợt tới. Đặc biệt, chân sút Công Vinh chắc chắn sẽ được tân thuyền trưởng ĐTVN xem giò rất kỹ bởi hiện tại, chân sút sinh năm 1985 vẫn được đánh giá là tiền đạo số 1 VN.

HLV Miura cũng đã từng biết Công Vinh qua sự kiện cầu thủ này sang Nhật Bản thi đấu cho CLB Sapporo. Tuy nhiên, để có sự đánh giá chính xác nhất, HLV Miura muốn được “mắt thấy, tai nghe” ngay trên sân.

Trái với sự kỳ vọng của HLV Miura, Công Vinh đã có một trận đấu rất mờ nhạt. Trong 90 phút thi đấu trên sân Vinh, dù di chuyển tích cực nhưng Công Vinh không đóng góp nhiều cho lối chơi của SLNA. Tiền đạo xứ Nghệ cũng không thể “nổ súng”, dù anh rất muốn gây ấn tượng với HLV Miura để chắc chắn có suất lên tuyển trong đợt tập trung vào đầu tháng 6 tới.

Tất nhiên với 1 trận đấu, HLV Miura sẽ không thể đưa ra đánh giá về phong độ của Công Vinh. Tuy nhiên, rõ ràng chân sút từng sang Nhật Bản thi đấu đã đánh mất điểm với HLV trưởng ĐTVN.

Trước nhiều câu hỏi của báo chí, HLV Miura chỉ nói ngắn gọn: “Tôi đã có trong tay danh sách sơ bộ đội dự tuyển bóng đá VN do VFF giới thiệu. Trước mắt tôi sẽ đi nhiều sân nữa để cố gắng lựa chọn danh sách các cầu thủ có phong đột tốt nhất, nhằm có sự chuẩn bị cho 2 trận giao hữu sắp tới”.

Trong khi đó, Công Vinh cũng chia sẻ những cảm xúc đầu tiên của mình về HLV Miura: “Tôi chưa từng gặp HLV Miura nên rất bất ngờ bởi khuôn mặt trẻ hơn tuổi của ông ấy. Ngoài ra, HLV Miura còn rất vui tính và cởi mở”.

Theo kế hoạch, hôm nay HLV Miura sẽ tới sân Lạch Tray để xem trận đấu giữa Hải Phòng và Quảng Nam, với tâm điểm chú ý có lẽ là tiền vệ Minh Châu của đội chủ nhà.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X