Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh chia tay SLNA để gia nhập Bình Dương?

Thứ Hai 11/08/2014 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Theo nhiều nguồn tin, việc Công Vinh đến khoác áo đội bóng đất Thủ chỉ còn là vấn đề thời gian khi gần như hoàn tất những thỏa thuận trong hợp đồng. Cùng lúc Bình Dương cũng đang ráo riết để có được chữ ký của Minh Tuấn...

Đối với tiền đạo của đội bóng xứ Nghệ, cho tới trước khi vòng đấu cuối cùng của mùa giải 2014 diễn ra việc thỏa thuận tái ký hợp đồng với SLNA chưa đi đến đâu.

Công Vinh vẫn muốn ở lại để cống hiến cho đội nhà, nhưng SLNA lại không thể đáp ứng số tiền mà CV9 muốn, dù chân sút này đã chủ động nhận số tiền thấp hơn giá trị thực và nhiều đội bóng khác trả cho mình rất nhiều.

Công Vinh có khả năng chia tay SLNA để gia nhập Bình Dương
Công Vinh có khả năng chia tay SLNA để gia nhập Bình Dương

Chính bởi không thể đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng, nên việc chân sút hàng đầu của bóng đá Việt trong nhiều năm qua ra đi gần như là chắc chắn.

Và ngay trong ngày đăng quang ngôi vô địch của Bình Dương, đã có rất nhiều lời khẳng định kết thúc mùa giải Công Vinh sẽ về với đội bóng đất Thủ với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Để có được chữ ký của chân sút người xứ Nghệ, các nhà ĐKVĐ V-League đã phải bỏ tới 7,5 tỷ đồng tiền tươi cho 3 năm, chưa kể đóng thuế thu nhập cá nhân cho Công Vinh.

Nếu những lời khẳng định, hay rất nhiều tin đồn về tương lai của CV9 là chính xác, Bình Dương phải chi ra ít nhất 10 tỷ đồng để có được sự phục vụ của chân sút này.

Cùng với việc chiêu mộ Công Vinh, mùa bóng tới nhiều khả năng đội bóng đất Thủ cũng sẽ là điểm đến của tuyển thủ, đội trưởng T.QN Vũ Minh Tuấn.

Trên trang mạng xã hội cá nhân của mình, Tuấn "đớp" (biệt danh của Minh Tuấn) đã chia sẻ cảm xúc, cũng như hình ảnh sau trận đấu cuối cùng với Quảng Nam trên Cẩm Phả.

Tiền vệ này viết "Chiến thắng này tôi dành cho tất cả các bạn. Có thể đây là trận đấu cuối cùng của tôi trong màu áo này. Nhưng dù có thế nào mong mọi người hiểu cho tôi. Thật lòng tôi yêu các bạn..."

Lời chia sẻ này của Minh Tuấn đã nhận được rất nhiều lời hỏi thăm của các CĐV, bạn bè. Và nhiều người đã chúc tiền vệ tài hoa của bóng đá đất Mỏ sẽ có được bến đỗ mới gặt hái được nhiều vinh quang.

Vũ Minh Tuấn chắc chắn sẽ rời vùng Mỏ, còn nơi cập bến cho đến thời điểm hiện tại vẫn chỉ là tin đồn. Nhưng, trong cuộc đua để có chữ ký của tiền vệ này chỉ có 2 cái tên là Bình Dương lẫn HN.T&T...

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X