Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh chia sẻ về cơ hội đá cặp cùng Văn Quyến

Thứ Tư 28/09/2022 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều tối nay trên SVĐ Thống Nhất, Công Vinh và Văn Quyến sẽ lại sát cánh khi đội Vietnam All Stars đá giao hữu với các huyền thoại Dortmund, một sự kiện của chiến dịch từ thiện True Love.

“Điều đó rất có ý nghĩa” – Công Vinh trả lời về cơ hội thi đấu cùng Văn Quyến, Quốc Vượng, những đồng đội cũ trong trận giao hữu thiện nguyện True Love vào chiều tối nay 28/9. “Quốc Vượng làm cho CLB Hoà Bình, Văn Quyến là trợ lý ở SLNA còn tôi ở Sài Gòn, gần như chúng tôi hiếm có thời gian gặp nhau. Đây là dịp hội ngộ để có thể trò chuyện, nhớ lại thời xưa còn thi đấu.

Trận đấu này sẽ đem đến niềm vui cho người hâm mộ. Anh em cầu thủ, các nghệ sĩ đã không thi đấu một thời gian dài, chỉ có 1 buổi tập thôi nhưng hy vọng các cựu cầu thủ Dortmund cũng sẽ như vậy (cười). Đây sẽ là trận giao hữu có ý nghĩa và chuyện thắng thua không quan trọng, mà điều đọng lại sau trận sẽ là nụ cười, những bàn thắng đẹp và những cái ôm trìu mến”.

Công Vinh chia sẻ về cơ hội đá cặp cùng Văn Quyến 1
Công Vinh sẽ sát cánh cùng Văn Quyến trong trận giao hữu vào chiều tối nay

Nói về tình bạn với thủ thành Dortmund Roman Weidenfeller, Công Vinh chia sẻ: “Tôi và Roman rất hợp nhau, chúng tôi có hẹn sẽ đi ăn cơm với nhau sau trận đấu. Tất nhiên với tư cách là tiền đạo, tôi sẽ háo hức đối đầu với thủ môn. Mục tiêu là ghi bàn vào lưới anh ấy, ai cũng muốn ghi bàn còn chuyện ghi được hay không thì phải đá mới biết”.

Trận đấu giữa Vietnam All Stars với các huyền thoại của vào 19h00 ngày 28/9. Thành phần đội chủ nhà gồm hàng loạt tuyển thủ quốc gia kết hợp cùng các cựu danh thủ và những ngôi sao làng giải trí như Quế Ngọc Hải, Đỗ Hùng Dũng, Đoàn Văn Hậu, Tuấn Hải, Huỳnh Đức, Công Vinh, Văn Quyến, Dế Choắt, Soobin Hoàng Sơn. Bên phía Dortmund, Roman Weidenfeller và Jan Koller là những cái tên đáng chú ý.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X