Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh: “BTC làm thế thì lộ liễu quá”

Thứ Tư 04/01/2017 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Công Vinh đã chính thức lên tiếng về việc không được mời tham dự gala QBV Việt Nam 2016.

Cong Vinh BTC lam the thi lo lieu qua hinh anh
Công Vinh không được mời dự gala trao giải QBV 2016

Trước khi lễ trao giải QBV Việt Nam 2016 diễn ra đã xuất hiện scandal. Đó là việc ca sĩ Thủy Tiên tố cáo BTC không mời Công Vinh tham dự gala dù có cơ hội giành giải cao nhất. Trước ồn ào trên thì tiền đạo xứ Nghệ đã chính thức lên tiếng.

Công Vinh nói: “Tôi đang rất bận với công việc của Phó chủ tịch CLB TP HCM. Tôi phải họp từ sáng đến giờ chưa được ăn trưa để chuẩn bị mùa giải mới cho đội bóng nên không biết chuyện gì đang diễn ra, cả việc vợ tôi viết gì trên facebook vừa rồi. Đúng là chẳng có ai mời tôi tham dự đêm Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2016. Mà khi nào diễn ra đêm Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2016 vậy? Tôi đang rất bận nên cũng không có nhiều thời gian để quan tâm lắm đến chuyện này được”.

QBV Việt Nam 2016: Có như không
Tối nay tại nhà hát Bến Thành sẽ diễn ra lễ trao giải QBV Việt Nam 2016. Thế nhưng không nhiều NHM coi trọng giải thưởng tưởng như rất danh giá này.

Công Vinh không quá buồn vì không được mời mà anh chỉ tỏ ra thất vọng vì BTC làm như vậy sẽ lộ ra kết quả. Anh chia sẻ: “Những năm trước, ban tổ chức Quả bóng vàng Việt Nam thường liên lạc sớm 3 ngày để mời tôi dự sự kiện. Tuy nhiên năm nay, tôi không thấy ban tổ chức đề cập gì. Hai ngày qua tôi bận họp với CLB TP HCM để chuẩn bị cho V-League 2017 nên cũng không biết lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2016 được tổ chức tối nay. Nếu mời 3 hoặc 4 người thì nghiễm nhiên những ai không được mời sẽ không có giải. Vậy thì lộ liễu quá”.

Trong sự nghiệp của mình, Công Vinh từng giành tới 3 QBV, 3 QBĐ. Thậm chí anh còn là cầu thủ trẻ nhất giành được danh hiệu này vào năm 2004 khi mới 19 tuổi. Năm nay, nhiều NHM mong Công Vinh sẽ giành được QBV như một lời tri ân sau khi giải nghệ. Nhưng với việc không được mời tham gia gala thì rõ ràng CV9 chắc chắn không có mặt trong top 3.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X