Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh tin tưởng bóng đá Việt Nam sẽ lên đỉnh Đông Nam Á

Thứ Năm 08/02/2018 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới đây, cựu thủ quân ĐT Việt Nam Lê Công Vinh tin tưởng bóng đá nước nhà sẽ sớm lên đỉnh Đông Nam Á.


Có thể nói bóng đá Việt Nam đang gặt hái được những thành công rực rỡ kể từ khi chú tâm tới công tác đào tạo trẻ trong nhiều năm qua. Sau thành công của U19 Việt Nam tại VCK U19 châu Á 2016 với việc giành tấm vé dự World Cup, tới lượt ĐT U23 Việt Nam làm rạng danh bóng đá nước nhà trên trường quốc tế khi giành ngôi á quân châu lục.

Cong Vinh tin tuong bong da Viet Nam se len dinh Dong Nam A hinh anh
Công Vinh tin tưởng bóng đá nước nhà sẽ sớm lên đỉnh khu vực

Với thế hệ cầu thủ tài năng như hiện tại, cựu thủ quân ĐT Việt Nam Lê Công Vinh cũng tin tưởng nếu được chăm sóc, quan tâm và đầu tư đúng hướng, lứa cầu thủ trẻ này hoàn toàn đủ sức giúp bóng đá Việt Nam tìm lại ngôi vương khu vực cũng như trở thành một thế lực tại châu lục trong tương lai.

Phát biểu trên Zing.vn, nhà vô địch AFF Cup 2008 cho biết: "Họ (U23 Việt Nam) là những cầu thủ trẻ tuyệt vời, hội tụ đủ những yếu tố bản lĩnh, ý chí, sức mạnh. Tôi ấn tượng với tất cả bởi vì cầu thủ nào cũng đều có những điểm mạnh riêng, họ tạo thành một tập thể thống nhất giúp nhau toả sáng.

Tôi tin là thành công ở lần này sẽ là nền tảng vững chắc để tương lai đội tuyển quốc gia Việt Nam chúng ta trở thành thế lực mạnh nhất của bóng đá tại Đông Nam Á, cũng như Châu Á".

Trong quá khứ, bóng đá Việt Nam cũng từng có một thế hệ vàng từng giành chức vô địch AFF Cup 2008 và sau đó là ngôi á quân SEA Games 2009. Đó chính là lứa cầu thủ mà Công Vinh là ngôi sao sáng nhất. Tuy nhiên, sau đó những vấn đề tiêu cực của bóng đá nước nhà đã khiến họ không còn duy trì sức mạnh để có thể tìm lại danh hiệu vô địch khu vực. Chính vì thế, Công Vinh hy vọng các cầu thủ trẻ sẽ luôn phấn đấu hơn nữa để giúp bóng đá Việt Nam 'vươn mình ra biển lớn'.

U23 Việt Nam: Sau ánh hào quang là nỗi lo dự bị ở V-League
Các cầu thủ trẻ Việt Nam vừa trải qua một giải đấu thành công ở đấu trường châu lục. Tuy nhiên điều đó có đủ giúp họ chiếm được một suất thi đấu chính thức ở...
Thanh Long (Bóng đá 24h)

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X