Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh bị tuýt còi vì muốn 'tài trợ' tiền thuê trọng tài V-League

Thứ Ba 17/10/2017 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quyền chủ tịch đội bóng TP.HCM tiếp tục phải nhận lời cảnh cáo từ VPF sau phát ngôn chỉ trích trọng tài ở vòng đấu vừa qua.

Trước những phát biểu chỉ trích trọng tài và sẵn sàng tài trợ tiền để ban tổ chức V-League thuê trọng tài ngoại, ngày hôm nay, quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh đã nhận được câu trả lời của VPF. Theo đó, lãnh đạo đội bóng Sài thành lần thứ 2 bị tuýt còi vì những phát ngôn được cho là thiếu tính xây dựng và gây ảnh hưởng đến giải VĐQG V-League.
Cong Vinh bi tuyt coi vi muon tai tro tien thue trong tai V-League hinh anh
Chủ tịch Lê Công Vinh bị tuýt còi vì phát biểu chỉ trích trọng tài
Trong công văn gửi CLB TP.HCM, VPF nhấn mạnh: "Công ty VPF một lần nữa nhắc nhở ông - với tư cách là lãnh đạo CLB bóng đá chuyên nghiệp, không chỉ là thành viên tham gia giải đấu mà còn là đại diện cho cổ đông của Công ty VPF - cần tuyệt đối tuân thủ trách nhiệm của CLB, chấp hành nghiêm quy chế bóng đá chuyên nghiệp hiện hành, tránh đưa ra những ý kiến thiếu tính chất xây dựng trên các phương tiện thông tin đại chúng đối với công tác trọng tài nói riêng và công tác tổ chức giải đấu nói chung".

Trước đó vị cựu thủ quân ĐT Việt Nam đã tỏ ra khá bức xúc khi chứng kiến đội nhà thua phải nhận thất bại 1-4 trên sân Lạch Tray cuối tuần qua.  Anh cho biết: "Tôi không thể ngồi yên khi chứng kiến những gì trọng tài đã điều khiển và quyết định bất lợi khi đội bóng của tôi đấu Hải Phòng. Một tình huống đối phương phạm lỗi rõ ràng với cầu thủ của đội chúng tôi trong vòng cấm, nhưng trọng tài đã ngó lơ. Bóng đá Việt Nam muốn phát triển thì phải cải thiện công tác trọng tài. Nếu Ban tổ chức không lo được vấn đề này, chúng tôi sẽ tài trợ và lo luôn khoản này để công tác trọng tài được tốt hơn".
 
Chính vì không thể ngồi yên trước những phát ngôn có thể gây hiểu nhầm đến hình ảnh giải đấu, khiến người hâm mộ mất niềm tin vào V-League nên VPF đã buộc phải nắn gân cựu danh thủ xứ Nghệ lần thứ hai trong năm nay. Như vậy, ngay trong mùa giải đầu tiên đóng vai trò lãnh đạo một đội bóng đang thi đấu tại V-League, cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã hai lần bị nhắc nhở vì những phát ngôn của mình. Trước đó tại vòng 5 của giải, Công Vinh từng chỉ trích khá nặng nề giám sát Đoàn Phú Tấn sau khi TPHCM để thua FLC Thanh Hóa 0-1. 

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X