Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh bất ngờ dính chấn thương, lỡ trận gặp Jeonbuk

Thứ Ba 05/04/2016 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Lê Công Vinh vừa dính chấn thương háng trong một buổi tập và không thể tham dự trận đấu với Jeonbuk Motors cùng 2 cầu thủ khác. Đây là tin đáng lo ngại đối với Becamex Bình Dương.

Cong Vinh vang mat dang tiec truoc cuoc tai dau Jeonbuk
Công Vinh vắng mặt đáng tiếc trước cuộc tái đấu Jeonbuk


Theo trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), tiền đạo Lê Công Vinh là cầu thủ chủ chốt của nhà vô địch V-League. Anh vừa trải qua 2 trận đấu được chơi trọng 180 phút cùng đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018. Cầu thủ người xứ Nghệ đã lập cú đúp trong trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc), nhưng không thể một lần chọc thủng lưới đội bóng rất mạnh là Iraq. Tầm quan trọng của Công Vinh tại Bình Dương dù không quan trọng so với trên tuyển, nhưng kinh nghiệm của anh sẽ rất hữu dụng trong một trận đấu tại AFC Champions League, hay còn gọi là cúp C1 châu Á.

Tuy nhiên Lê Công Vinh, cùng với những bệnh binh dài hạn khác là Trọng Hoàng và Michal Nguyễn sẽ không thể ra sân ở trận đấu Becamex Bình Dương vs Jeonbuk Motors này. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết: “Một số cầu thủ vắng mặt do chấn thương như Trọng Hoàng, Michal Nguyễn, Công Vinh. Jeonbuk Hyundai là đội bóng mạnh, họ tấn công trung lộ rất hay nhưng chúng tôi sẽ thi đấu kiên cường. Vì thế, đối thủ sẽ không dễ dàng giành chiến thắng. Thời tiết, khí hậu cùng sân nhà là lợi thế của B.Bình Dương. Còn trên sân, mọi người hãy cứ chờ xem.” Người được sử dụng để đá thay Trọng Hoàng là Trịnh Quang Vinh còn Tăng Tuấn nhiều khả năng sẽ được xếp chơi bên cánh trái thay cho Công Vinh.

Công Vinh: “Dại gì tự đạp đổ nồi cơm của mình”
Tiền đạo Lê Công Vinh rất bức xúc trước việc một số tờ báo làm ầm ỹ chuyện của tiền đạo này và Anh Đức.


Bên cạnh chuyện nhân sự, mối quan tâm của dư luận chính là chuyện mâu thuẫn giữa Công Vinh và Anh Đức suốt thời gian qua. Tuy nhiên thủ quân của Bình Dương, Nguyễn Anh Đức, nói rằng anh không hề bận tâm đến điều này trước thềm trận đấu tại Gò Đậu. “Chuyện ồn ào giữa tôi và Công Vinh gạt sang một bên. Nó sẽ không ảnh hưởng đến tâm lý của tôi. Hàng công của B.Bình Dương có những sự thay đổi so với mùa trước, khi Jose Nsi thay Abass. Mỗi người đều có điểm mạnh riêng. Bản thân tôi sẽ cố gắng thích ứng để chơi ăn ý, giúp đội bóng đạt kết quả cao nhất.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X