Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công ty luật châu Âu lên tiếng về vụ kiện của HLV Lopez với Thanh Hóa

Thứ Bảy 06/02/2021 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, công ty luật được HLV Fabio Lopez ủy quyền đã ra thông báo về vụ kiện CLB Thanh Hóa lên FIFA.

Theo đó, công ty luật SILA - đơn vị được nhà cầm quân người Italia Fabio Lopez cùng trợ lý Salvatore Orofino nhờ trợ giúp pháp lý, đã xác nhận chiến thắng thuộc về các thân chủ của mình.

Nội dung thông báo của SILA có đoạn: “Uỷ ban Tư cách cầu thủ của FIFA đã quyết định có lợi cho huấn luyện viên Fabio Lopez và trợ lý Orofino trong vụ tranh chấp liên quan đến việc làm của họ với Câu lạc bộ bóng đá Thanh Hoá (Việt Nam)”.

Công ty luật châu Âu xác nhận HLV Fabio Lopez thắng kiện hình ảnh
Công ty luật châu Âu xác nhận HLV Fabio Lopez đã thắng kiện Thanh Hóa

Theo thông tin của SILA, FIFA đã yêu cầu CLB Thanh Hoá phải bồi thường vi phạm hợp đồng cho 2 vị HLV này đã lên đến 200.000 USD (khoảng 4,6 tỉ đồng), đồng thời bác bỏ kiến nghị của đội bóng xứ Thanh.

Vụ việc bắt nguồn từ việc HLV Fabio Lopez bị sa thải chỉ sau 3 vòng đấu đầu tiên tại V-League 2020 vì chuỗi thành tích bết bát. Tuy nhiên đội bóng xứ Thanh lại không trả tiền bồi thường hợp đồng theo luật khiến HLV Lopez quyết định gửi đơn kiện lên FIFA.

Và những nỗ lực của nhà cầm quân này cuối cùng cũng đã mang lại kết quả. Sau khi biết tin được FIFA xử thắng kiện, ông Lopez đã chia sẻ trên trang cá nhân: “Sau nhiều tháng phải chịu sự xúc phạm về nghề nghiệp ảnh hưởng đến danh dự của tôi, phán quyết cuối cùng đã đến. FIFA đã trả lại những gì mà tôi đã bị lấy mất”.

Rắc rối lớn nhất lúc này là CLB Thanh Hóa đã thay tên, đổi chủ. Khi được hỏi về chuyện này, chủ tịch Đông Á Thanh Hóa, ông Cao Tiến Đoan đã có những chia sẻ với báo Thanh Niên: "Công ty quản lý đội Thanh Hóa là công ty khác với công ty của anh Đệ trước đây.

Chúng tôi có tên mới, có mã số thuế khác và không liên quan gì đến công ty chủ quản CLB Thanh Hóa trước đây. Những gì liên quan đến công ty cũ, chúng tôi không phải là người chịu trách nhiệm”.

CLB Thanh Hóa khẩn trương dọn nhà đón năm mớiCLB Thanh Hóa khẩn trương dọn nhà đón năm mới
Với việc giải V-League đã bị hoãn, CLB Thanh Hóa mới đây cũng đã tiến hành tu sửa sân vận động của mình nhằm đáp ứng yêu cầu thi đấu ở mùa bóng năm nay.
HLV Fabio Lopez đáp trả bình luận của bầu Đoan về vụ kiện CLB Thanh HóaHLV Fabio Lopez đáp trả bình luận của bầu Đoan về vụ kiện CLB Thanh Hóa
Sau những phát biểu của ông Cao Tiến Đoan - ông chủ và đồng thời là chủ tịch CLB Thanh Hóa - về vụ kiện giữa HLV Fabio Lopez với đội bóng, nhà cầm quân người...
Bầu Đệ nói gì sau thông tin Thanh Hóa thua kiện HLV Lopez?Bầu Đệ nói gì sau thông tin Thanh Hóa thua kiện HLV Lopez?
Bầu Đệ mới đây đã bất ngờ lên tiếng sau thông tin HLV Lopez được FIFA xử thắng kiện trong vụ tranh chấp với CLB Thanh Hóa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X