Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối tác của bầu Tú trở thành nhà tài trợ mới của V-League 2020

Thứ Bảy 01/02/2020 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, tập đoàn LS Hàn Quốc sẽ là nhà tài trợ mới của V-League 2020
Đối tác của bầu Tú trở thành nhà tài trợ mới của V-League 2020 hình ảnh
Tập đoàn LS trở thành nhà tài trợ mới của V-League 2020 và giải hạng Nhất 2020

Tin từ công ty VPF - đơn vị tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam cho biết đơn vị này vừa đạt được những thoả thuận với nhà tài trợ cho các giải đấu trong năm 2020. Theo đó, tập đoàn LS Hàn Quốc sẽ trở thành nhà tài trợ mới của V-League 2020, cũng như tại giải hạng Nhất trong năm 2020.

Tập đoàn LS không phải một cái tên quá xa lạ với những yêu bóng đá Việt Nam bởi họ từng tài trợ cho nhiều giải đấu trẻ, đặc biệt đây cũng chính là nhà tài trợ chính của giải hạng Nhất năm 2019.

Việc V-League nhận được tài trợ từ LS có thể thông qua bầu Tú bởi ông có mối quan hệ đặc biệt với tập đoàn này. Ít người biết rằng công ty Thái Sơn Nam thuộc sở hữu của vị chủ tịch VPF chính là nhà phân phối độc quyền thiết bị điện của hãng LS tại Việt Nam. Vì thế rất có thể bầu Tú đã đứng ra làm trung gian để thuyết phục LS tài trợ cho các giải đấu quốc gia trong năm nay.

Trong khi LS tài trợ cho hai giải V-League và giải hạng Nhất thì nhà tài trợ chính của cúp QG 2020 vẫn là hãng hàng không Bamboo Airways của tỷ phú Trịnh Văn Quyết. Đây cũng chính là nhà tài trợ chính của giải đấu này hồi năm ngoái. Hiện chi tiết các hợp đồng tài trợ này vẫn chưa được tiết lộ, mọi việc sẽ được thông báo trong buổi công bố chính thức dự kiến diễn ra ngày 4/2 tới. 

VPF tính lùi các giải đấu vì dịch cúm do virus corona
Trước tình hình nghiêm trọng của dịch cúm do virus corona gây nên, VPF – đơn vị tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam vừa có cuộc họp khẩn để lên các...

 

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X