Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công thần từng giúp Quảng Nam vô địch bị thanh lý hợp đồng

Thứ Ba 17/07/2018 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Quảng Nam mới đây đã đưa ra quyết định thanh lý hợp đồng trước thời hạn với tiền đạo Claudecir Junior do gặp chấn thương nặng và phải nghỉ hết mùa giải

CLB Quảng Nam thanh lý hợp đồng với Claudecir

CLB Quảng Nam thanh lý hợp đồng với Claudecir hình ảnh
CLB Quảng Nam thanh lý hợp đồng với Claudecir ở lượt về V-League 2018

Claudecir Junior là nhân tố đóng vai trò quan trọng giúp CLB Quảng Nam lên ngôi vô địch ở mùa giải trước. Tại V-League 2017, chân sút này đã thi đấu tổng cộng 23 trận và ghi được 12 bàn thắng.

Tuy nhiên tới mùa giải này, Claudecir đã không còn phát huy được năng lực ghi bàn như trước. Sau quãng thời gian đầu phải ngồi ngoài do chịu án kỷ luật từ CLB, Claudecir đã ra sân thi đấu trở lại. Tuy nhiên anh chỉ có được 3 bàn thắng sau 7 vòng đấu cho đội bóng đất Quảng.

Chưa dừng lại ở đó, đến vòng 10 V-League, Claudecir còn dính chấn thương rất nặng sau pha phạm lỗi của trung vệ TP.HCM, Trương Đình Luật. Theo kết luận của bác sĩ, Claudecir bị gãy xương mác và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Điều này khiến Quảng Nam gặp rất nhiều khó khăn khi mất đi một suất ngoại binh. Chính vì thế hai bên đã bàn bạc để đi tới quyết định ‘đường ai nấy đi’. Hồi đầu mùa giải, chính Claudecir muốn được ra đi nhưng yêu cầu này không được BLĐ Quảng Nam chấp nhận.

Chia tay ‘công thần’ của mùa giải trước, Quảng Nam đã bổ sung tân binh Warley Oliveira thay thế. Ngôi sao vừa gia nhập Quảng Nam năm nay đã 29 tuổi và đến từ Brazil.

Trước khi đến Việt Nam, Oliveira từng chơi cho nhiều đội bóng quê nhà trước khi sang châu Á thử sức mình ở Kuwait mùa trước. Trong trận đấu ra mắt cuối tuần qua trước SLNA, tiền đạo này đã lập tức ghi bàn bằng một pha đánh đầu.

Ngoài Claudecir, một cái tên khác cũng bị thanh lý hợp đồng là sao nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương (Suleiman). Thay thế anh là Thiago, người sắp hoàn tất thủ tục nhập tịch và sẽ có cái tên mới là Đại Lộc

Như vậy, trong giai đoạn còn lại của mùa giải, Quảng Nam sẽ có hai suất ngoại binh là Douglas, Warley Oliveira cùng suất nhập tịch của Đại Lộc (Thiago). Quảng Nam lúc này mới chỉ xếp thứ 9 trên BXH với 23 điểm và đã không còn cơ hội bảo vệ ngôi vương khi kém đội đầu bảng tới 25 điểm sau 19 vòng đấu.

SLNA 2-1 Quảng Nam (KT): Thiên đường thứ 7 của đội bóng xứ Nghệ
Với hai bàn thắng của Xuân Thắng và Olaha, SLNA đã có cú lội ngược dòng thắng lợi với tỉ số 2-1 trước Quảng Nam FC, qua đó nâng chuỗi toàn thắng lên con số 7.
Tổng hợp: Quảng Nam 4-4 Bình Dương (Vòng 18 V-League 2018)
Hai đội đã tạo ra cơn mưa bàn thắng, một màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn trên sân Tam Kỳ. Trong đó, Đinh Thanh Trung của Quảng Nam và Tiến Linh của Bình Dương đều...
HLV Dương Minh Ninh tiếc nuối sau trận hòa của HAGL trước Quảng Nam
Phát biểu sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh đã tỏ ra tiếc nuối khi các học trò chỉ giành được 1 điểm dù họ mới chính là những người kiểm soát thế trận tốt hơn.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X