Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

"Công thần" một thời của Hà Nội FC cập bến tân binh Quảng Nam

Thứ Bảy 02/09/2023 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo lời mời của thầy cũ Văn Sỹ Sơn, thủ môn Nguyễn Văn Công sẽ gia nhập CLB Quảng Nam ở mùa giải mới.

Sau khi mùa giải 2023 chính thức khép lại, thủ môn Nguyễn Văn Công đã nói lời chia tay CLB Hà Nội. Bến đỗ tiếp theo của “người gác đền” sinh năm 1992 sẽ là đội bóng vừa thăng hạng Quảng Nam. Đây cũng là đội bóng mà thầy cũ của Văn Công – HLV Văn Sỹ Sơn dẫn dắt.

Tuy nhiên, ở đội mới, Văn Công cũng phải rất cố gắng để cạnh tranh vị trí với Tống Đức An, vì thủ môn này cũng chơi rất tốt. Sau kỳ nghỉ lễ 2/9, Văn Công sẽ có mặt ở Quảng Nam để chính thức ký hợp đồng với đội bóng mới.

Công thần một thời của Hà Nội FC cập bến tân binh Quảng Nam 1
Văn Công gia nhập Quảng Nam FC ở mùa giải mới

Nguyễn Văn Công từng là thủ môn số 1 trong khung gỗ của Hà Nội FC. Tuy nhiên, việc dính chấn thương cùng sự xuất hiện của Tấn Trường đã đẩy anh lên băng ghế dự bị.

Văn Công gắn bó với Hà Nội từ thời điểm đội bóng này còn mang tên Hà Nội T&T. Thủ môn sinh năm 1992 đã có 11 mùa giải thi đấu ở V.League với tổng cộng 97 lần ra sân.

Tính trên tất cả các đấu trường, anh đã ra sân 134 lần cho đội bóng thủ đô. Cùng với Hà Nội FC, Văn Công đã được 5 danh hiệu V.League, 3 danh hiệu Cúp Quốc gia và 4 danh hiệu Siêu Cúp Quốc gia.

Trên trang cá nhân, Văn Công cũng đã đăng tải tâm thư chia tay đội bóng thủ đô sau 15 năm gắn bó. Anh viết:

“15 năm là cả tuổi trẻ, cả thanh xuân, là những nhiệt huyết và cống hiến. Hà Nội là quê hương thứ 2 gắn liền với những kỷ niệm đẹp nhất, rực rỡ nhất tuổi trẻ của mình. Dù đi bất cứ đâu thì CLB Hà Nội vẫn luôn là một phần trong trái tim và mãi mãi vẫn luôn ở đó."

"Rất buồn khi phải dừng lại ở đây, vẫn chưa trọn vẹn, vẫn còn những tiếc nuối, nhưng cũng đến lúc phải nói lời tạm biệt. Chúc mọi người luôn mạnh khoẻ. Chúc CLB ngày càng phát triền có nhiều thành tích hơn nữa. Chúc các anh em chân cứng đá mềm”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X