Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng xứng đáng hơn Tuấn Anh

Thứ Ba 14/04/2015 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời khẳng định của HLV Nguyễn Hữu Thắng khi nói về danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tại lễ trao giải QBV Việt Nam 2014 mới đây.

Cong Phuong xung dang hon Tuan Anh hinh anh
Tuấn Anh giành giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất

Hôm qua tại nhà hát Bến Thành, Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ trao giải QBV Việt Nam 2014. Ở hạng mục quan trọng nhất thì tiền vệ Phạm Thành Lương đã vượt qua Văn Quyết và Công Vinh để trở thành tân QBV Việt Nam 2014. Một hạng mục khác đáng chú ý không kém là cầu thủ xuất sắc nhất thì Tuấn Anh đã vượt qua Công Phượng và Huy Toàn. Nhiều người cho rằng đây là giải thưởng không phản ánh đúng thực tế bởi Công Phượng hay Huy Toàn đều có màn trình diễn ấn tượng hơn Tuấn Anh trong năm vừa qua.

Người bức xúc nhất về vấn đề này là HLV Nguyễn Hữu Thắng khi ông cho rằng cần phải có sự công bằng hơn trong các giải thưởng cá nhân. Chiến lược gia 42 tuổi nói: “Có lẽ do Công Phượng đã được nhắc đến quá nhiều nên tâm lý chung của những người tham gia bầu chọn không còn hào hứng bỏ phiếu cho cậu ta. Sự lựa chọn giữa Công Phượng và Tuấn Anh theo tôi là một mười một tám. Tuấn Anh giành danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc có ý nghĩa động viên nhiều hơn tôn vinh”.

Ở hạng mục QBV Việt Nam 2014 thì Hữu Thắng cũng cho rằng Công Vinh xứng đáng hơn Thành Lương khi CV9 là cầu thủ chơi tốt nhất của ĐTVN. Cựu thuyền trưởng SLNA cho biết: “Tôi với Công Vinh là đồng hương, lại từng là thầy trò nên nếu bảo cậu ta xứng đáng giành Quả bóng vàng e sẽ thiếu khách quan. Nhưng sau những gì Công Vinh đã thể hiện, cậu ta cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu cao quý nhất”.

HLV Nguyễn Hữu Thắng bức xúc vì giải thưởng QBV Việt Nam 2014 mang nặng tình cảm chứ không phản ánh đúng chuyên môn. Cựu trung vệ của ĐTVN cho rằng nên đổi tên thành giải thưởng được yêu mến thay vì xuất sắc. Hữu Thắng cho biết: “Cần phải tách biệt rõ ràng giữa chuyên môn và tình cảm. Nếu cuộc bầu chọn các danh hiệu của bóng đá Việt Nam diễn ra theo xu hướng này, tôi nghĩ nên đổi tên giải thưởng thành Cầu thủ Việt Nam được yêu mến nhất”.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X