Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng xuất hiện với diện mạo mới cực chất

Thứ Bảy 30/10/2021 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng mới đây đã trình làng kiểu tóc mới cực chất khiến ai nấy cũng phải trầm trồ.

Công Phượng bất ngờ xuất hiện với kiểu tóc mới

Đúng như lời trung vệ Quế Ngọc Hải đã úp mở trước đó, người hâm mộ đã được mở mang tầm mắt khi thấy một Công Phượng “rất khác” với kiểu tóc “dreadlock”.

Diện mạo mới của tiền đạo sinh năm 1995 được đồng đội ví với Leroy Sané vì đây là kiểu tóc mà cầu thủ chạy cánh của Bayern Munich từng “làm mưa, làm gió” tại vòng loại EURO 2020.

Tự miêu tả về hình ảnh mới nhất của bản thân, Công Phượng bình luận: "Tóc ngắn mắt bồ câu rất hiền". Đồng thời, anh cũng nhắn nhủ người hâm mộ: "Vui lòng chỉ thả tim" cho bức ảnh nhưng không có tác dụng.

Công Phượng

Kiểu tóc mới của Công Phượng giống với Sane của Bayern Munich

Trong buổi tập chiều ngày 29/10, tiền đạo Công Phượng đã chia sẻ rằng: "Tôi là người luôn rõ ràng giữa gia đình và sự nghiệp. Mặc dù đã lập gia đình nhưng điều đó không ảnh hưởng đến sự nghiệp thi đấu của tôi. Bản thân tôi phải cân bằng giữa gia đình và công việc".

ĐT Việt Nam sẽ đón tiếp Nhật Bản (11/11) và Saudi Arabia (16/11) tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trên sân nhà Mỹ Đình. Với việc đón lượng lớn khán giả và sân, tiền đạo xứ Nghệ cho biết anh và đồng đội rất phấn khích vì đã rất lâu rồi đội tuyển mới được thi đấu trên sân nhà và có sự cổ vũ của khán giả.

Đây là nguồn động viên rất lớn để Công Phượng và toàn đội sẽ cố gắng, thể hiện khả năng của mình. Về mục tiêu của đội tuyển Việt Nam trong hai trận đấu tới, tiền đạo sinh năm 1995 chia sẻ:

"Toàn đội đã rất cố gắng trong những trận đấu vừa qua và hai trận đấu tới chúng tôi phải nỗ lực hết sức mình để cố gắng giành điểm. Những trận đã qua cho thấy Nhật Bản là một đội bóng rất mạnh, trình độ hơn hẳn Việt Nam. Tuy nhiên, trong bóng đá chúng ta không thể biết trước điều gì. Tôi cùng toàn đội sẽ chiến đấu để giành điểm trên sân Mỹ Đình".

Hy vọng với việc “thay tóc đổi vận”, Công Phượng sẽ giúp ĐT Việt Nam giành được những điểm số đầu tiên tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Công Phượng đặt mục tiêu trước trận gặp Nhật Bản và Saudi ArabiaCông Phượng đặt mục tiêu trước trận gặp Nhật Bản và Saudi Arabia
Trước buổi tập chiều ngày 29/10, tiền đạo Công Phượng cho biết ĐT Việt Nam đang cố gắng hướng tới mục tiêu giành điểm trong hai trận đấu trên sân nhà trong...
Đi tìm đội hình ra sân của U23 Việt Nam?Đi tìm đội hình ra sân của U23 Việt Nam?
Khác với lứa Công Phượng, Quang Hải thì thế hệ cầu thủ U23 Việt Nam hiện tại vẫn còn chứa đựng nhiều bí ẩn. Vì thế hẳn là nhiều người hâm mộ cũng đang băn...
Ghi bàn hụt, Công Phượng nhận điểm thua kém Tiến LinhGhi bàn hụt, Công Phượng nhận điểm thua kém Tiến Linh
Theo Sofascore, tiền đạo Nguyễn Công Phượng là cầu thủ nhận điểm cao nhất trong số 4 sự thay đổi của ông Park Hang Seo ở trận đấu đối đầu với ĐT Oman.
Công Phượng: Tổ trọng tài ra quyết định quá chậm chạpCông Phượng: Tổ trọng tài ra quyết định quá chậm chạp
Sau thất bại 1-3 của ĐT Việt Nam trước Oman, Công Phượng lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng với cách điều hành trận đấu của tổ trọng tài.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X