Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh vẫn có thể ra nước ngoài chơi bóng"

Thứ Năm 22/02/2018 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới đây, người đại diện CLB HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết bầu Đức vẫn để ngỏ cơ hội được xuất ngoại thi đấu của các cầu thủ trong tương lai.

Có thể nói thành công không nhỏ của ĐT U23 Việt Nam tại sân chơi châu lục chính là cơ sở để bầu Đức và NHM tin tưởng nhiều cầu thủ HAGL có thể đủ sức ra nước ngoài chơi bóng. Tuy vậy, ở thời điểm hiện tại, HAGL đã chốt quân số và có ít khả năng họ sẽ ‘xuất khẩu’ cầu thủ trong khoảng thời gian sắp tới. Mặt khác, bầu Đức cũng muốn các cầu thủ của mình được thi đấu thường xuyên để có sự chuẩn bị tốt nhất, nhằm hướng tới Asiad 2018 cùng ĐT Olympic Việt Nam vào tháng 8 năm nay.

Cong Phuong, Xuan Truong, Van Thanh van co the ra nuoc ngoai choi bong hinh anh
CLB HAGL vẫn để ngỏ cơ hội được xuất ngoại của Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh

Tuy nhiên, sau giải đấu này, các ‘gà cưng’ của bầu Đức như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh,... cũng sẽ hết tuổi tham dự các đội tuyển trẻ. Chính vì thế, họ hoàn toàn có thể ra nước ngoài để tự lập và trưởng thành hơn nữa. Trong một chia sẻ mới đây, trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cũng khẳng định việc HAGL vẫn hướng tới việc xuất khẩu cầu thủ trong tương lai.

"Nếu thời gian tới các cầu thủ HAGL thi đấu tốt ở V-League, có kết quả tốt và được các CLB nước ngoài đưa ra những lời mời hấp dẫn, CLB sẽ tạo điều kiện cho các bạn ra nước ngoài cống hiến. Phương châm của chúng tôi là luôn luôn chấp cánh cho các cầu thủ bay cao, bay xa chứ không giữ chân ở CLB của mình", trưởng đoàn HAGL chia sẻ với VTC News.

Vị này cũng cho biết HAGL luôn tạo điều kiện để các cầu thủ của mình ra nước ngoài thi đấu nếu có cơ hội và nhận được những lời mời hấp dẫn. Theo ông Tấn Anh, các cầu thủ có được kiến thức, kinh nghiệm, trình độ tốt hơn khi chơi bóng ở nước ngoài, từ đó quay về giúp cho quốc gia tốt hơn.

Ông Tấn Anh cũng lấy ví dụ của Xuân Trường để nói về sự tiến bộ của cầu thủ Việt Nam khi chơi bóng ở nước ngoài: “Quá trình chơi bóng ở Hàn Quốc đã giúp cho Xuân Trường có một sự tự tin rất lớn về chuyên môn. Thể lực cũng được cải thiện và vừa rồi ở giải U23 chúng ta đã thấy cậu ấy đá tốt trong suốt các trận đấu. Đây là kết quả của việc Xuân Trường học tập bên Hàn Quốc".

CLB HAGL đã hội quân từ ngày 20/2 vừa qua để chuẩn bị cho mùa giải mới. Ở trận ra quân V-League 2018, họ sẽ tiếp đón nhà cựu vương Bình Dương trên sân nhà Pleiku, đây là một trận đấu mà thầy trò Dương Minh Ninh đang quyết tâm giành chiến thắng để mở màn một mùa giải thành công của CLB.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X