Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng, Xuân Trường được miễn thi đấu cho HAGL ở BTV Cup

Thứ Hai 29/01/2018 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trở về nước trong niềm tự hào của dân tộc, các cầu thủ HAGL như Công Phượng, Xuân Trường, Hồng Duy,... sẽ được miễn thi đấu tại BTV Cup.


Có thể nói, các cầu thủ HAGL như Công Phượng, Xuân Trường, Hồng Duy,... đã có một giải đấu đáng nhớ khi góp công cùng U23 Việt Nam vào chơi trận chung kết U23 châu Á 2018. Có thể nói đây là một thành tích vô tiền, khoẳng hậu mà một đội bóng nước nhà làm được.

Cong Phuong, Xuan Truong duoc mien thi dau cho HAGL o BTV Cup hinh anh
Công Phượng, Xuân Trường được miễn thi đấu cho HAGL ở BTV Cup

Với việc vừa trải qua một giải đấu vô cùng khắc nghiệt và mệt mỏi trên đất Trung Quốc, các cầu thủ HAGL ở U23 Việt Nam sẽ không phải thi đấu ở BTV Cup, giải đấu mà đội bóng phố Núi đang tham dự.

Theo Trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh, 6 cầu thủ của HAGL là Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy, Ngọc Quang và Văn Toàn dù cùng U23 Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á nhưng vẫn được CLB đăng kí thi đấu tại BTV Cup 2018 và đủ điều kiện ra sân ở những trận đấu tới.

Tuy nhiên vị này cũng cho biết, BLĐ đội bóng đá sẽ không bắt các tuyển thủ phải tiếp tục vắt sức ở giải đấu giao hữu. “Các em vừa về nước sau một giải đấu tốn khá nhiều thể lực nên các em cần thời gian để nghỉ ngơi và hồi phục. Hơn nữa với lịch thi đấu dày đặc, BHL lo sợ các em sẽ gặp phải những chấn thương đáng tiếc nên cũng đang cân nhắc về khả năng đăng kí thi đấu tại BTV Cup 2018”, Trưởng đoàn Nguyễn Tân Anh chia sẻ.

BTV Cup năm nay quy tụ 5 đội bóng gồm 3 CLB trong nước là Becamex Bình Dương, ĐKVĐ V-League Quảng Nam và CLB HAGL. Hai đội bóng nước ngoài đã nhận lời là Vasco de Gama (Brazil) và Sinh viên Hàn Quốc. Ở ngày ra quân, HAGL đã xuất sắc tạo nên cú lội ngược dòng trước nhà ĐKVĐ V-League Quảng Nam với hai bàn thắng của Đinh Thanh Bình và ngoại binh Rimario để giành thắng lợi chung cuộc 2-1.

Thanh Long (Bóng đá 24h)
 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X