Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng, Xuân Trường được thầy Sắc "tiếp lửa" trước ngày lên tuyển

Thứ Sáu 07/05/2021 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong bữa ăn tối 6/5 ở Quảng Ninh, HLV Kiatisuk đã gửi lời động viên tới Công Phượng, Xuân Trường,... trước khi họ lên hội quân ĐT Việt Nam.

Sau khi nhận được thông báo tạm hoãn thi đấu vòng 13 V-League do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thầy trò HLV Kiatisuk cũng đã nhanh chóng thu xếp hành lý rời Quảng Ninh. 

Và trong bữa tối ngày hôm qua 6/5, nhà cầm quân người Thái Lan đã có những lời động viên tới những người học trò cưng của mình. Ông gọi 7 cầu thủ HAGL vừa được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam là niềm tự hào của HAGL. 

Công Phượng Kiatisuk
HLV Kiatisuk động viên các trò cưng HAGL trước ngày lên tuyển

"Zico Thái" nói: "Sự thành công của 7 bạn trên đội tuyển là niềm tự hào của HAGL và của chính bản thân tôi. Bởi lẽ, tôi đến để giúp các bạn hoàn thiện chính mình, để làm tốt nhất những điều mà người hâm mộ Việt Nam mong muốn. Chúc các bạn đạt kết quả tốt trong lần tập trung này".

HLV Kiatisuk cũng cho biết trong thời gian tới, các cầu thủ còn lại vẫn sẽ tiếp tục tập luyện tại CLB để duy trì phong độ. "Trong khi các cầu thủ trụ cột làm nhiệm vụ ở ĐTQG, tôi cùng các học trò còn lại ở nhà vẫn tập luyện chăm chỉ như bình thường để chuẩn bị cho giai đoạn hai của mùa giải. Việc cân bằng lực lượng thế nào là công việc của tôi".

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Thái Lan cũng đánh giá rất cao phong độ của Văn Toàn. Ông nói: “Đúng là phong độ, đẳng cấp và trình độ của Văn Toàn hiện tại rất cao. Tôi cũng đồng tình với quan điểm cậu ấy đang là cầu thủ hay nhất Việt Nam hiện tại. Chúng tôi có kế hoạch lớn ở mùa giải năm nay. Hy vọng, Văn Toàn giữ vững phong độ để giúp HAGL hướng tới mục tiêu đó”.

Liên quan đến việc giải V-League 2021 bị tạm hoãn vì dịch Covid-19, Kiatisuk nói: “Đúng là chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu với Quảng Ninh ở vòng đấu này. Nhưng tôi tôn trọng quyết định hoãn lại V-League để chung tay chống dịch Covid-19. Tôi nghĩ đội bóng nào cũng đã chuẩn bị kỹ càng cho vòng đấu quyết định này. Nhưng tôi hay bất cứ đội bóng nào cũng đều mong muốn người hâm mộ Việt Nam an toàn”.

Được biết sau khi rời Quảng Ninh, BHL của HAGL đã cho phép các cầu thủ không lên tuyển về nhà nghỉ ngơi trong vòng 15 ngày. Sau đó, CB HAGL hội quân trở lại, tập luyện bình thường ở Pleiku để chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải. 
 

Danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022:

- Thủ môn (4): Bùi Tấn Trường (Hà Nội FC), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Nguyễn Văn Hoàng (SLNA), Phạm Văn Phong (Sài Gòn FC)

- Hậu vệ (16): Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thành Chung, Trần Văn Kiên, Đoàn Văn Hậu, Lê Văn Xuân (Hà Nội FC); Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL); Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Thanh Bình (Viettel); Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Hồ Tấn Tài (Bình Định), Nguyễn Minh Tùng (Thanh Hoá)

- Tiền vệ (12): Phan Văn Long, Đỗ Thanh Thịnh (Đà Nẵng); Phan Văn Đức (SLNA), Tô Văn Vũ (Bình Dương), Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy (Hà Nội FC); Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Trần Minh Vương (HAGL); Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Cao Văn Triền (Sài Gòn), Lý Công Hoàng Anh (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh)

- Tiền đạo (5): Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng (HAGL); Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương); Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Nguyễn Anh Đức (Long An).

 
Công Phượng bị khiển trách vì không giữ được cái đầu lạnhCông Phượng bị khiển trách vì không giữ được cái đầu lạnh
Ban điều hành VPF mới đây đã có công văn đề nghị CLB HAGL quán triệt thái độ ứng xử, hành vi trong khi thi đấu của cầu thủ, cán bộ và thành phần BHL đội bóng,...
Vượt ông thầy Kiatisuk, Văn Toàn trở thành chân sút xuất sắc thứ hai lịch sử HAGLVượt ông thầy Kiatisuk, Văn Toàn trở thành chân sút xuất sắc thứ hai lịch sử HAGL
Với pha lập công vào lưới Bình Dương cuối tuần qua, tiền đạo Văn Toàn đã chạm đến một cột mốc đáng nhớ.
Bầu Đức tiếc nuối khi HAGL lỡ hẹn với kỷ lục sau vòng 12 V-LeagueBầu Đức tiếc nuối khi HAGL lỡ hẹn với kỷ lục sau vòng 12 V-League
Có mặt trên sân Pleiku và chứng kiến đội nhà phải cưa điểm trước đối thủ Becamex Bình Dương, bầu Đức đã không giấu nổi sự tiếc nuối về trận này.
Kiatisuk thừa nhận một điều sau trận hòa tiếc nuối của HAGLKiatisuk thừa nhận một điều sau trận hòa tiếc nuối của HAGL
Chứng kiến các học trò không thể lập kỷ lục về chuỗi trận thắng dài nhất lịch sử CLB, HLV Kiatisuk đã thừa nhận HAGL không thể thắng mãi được.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X