Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng xác định tương lai sau mùa giải 2022?

Thứ Bảy 01/10/2022 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng khác tại V.League song nhiều khả năng tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ tiếp tục gắn bó với CLB HAGL ở mùa giải tiếp theo.

Công Phượng có câu trả lời cho tương lai?

Tương lai của các cầu thủ thuộc lứa HAGL JMG khoá 1,2 như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh hay Văn Toàn đang là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm trong thời gian qua. Về tiền đạo Nguyễn Công Phượng, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ tiếp tục gắn bó với HAGL thay vì tìm bến đỗ mới sau khi mùa giải 2022 kết thúc.

Ngôi sao sinh năm 1995 hiện đang được nhiều đội bóng nhắm đến, trong đó có CLB TP.HCM. Đội bóng thành phố mang tên Bác đã có những trao đổi ban đầu với ông bầu Đoàn Nguyên Đức để chiêu mộ Công Phượng.

Song theo nguồn tin của VTC News, cầu thủ xứ Nghệ đặt ưu tiên phương án ở lại HAGL vì lý do gia đình. Công Phượng đã có 8 năm gắn bó với đội 1 HAGL, trong đó có 5 mùa chơi cho CLB chủ quản và 3 mùa thi đấu ở đội khác theo dạng cho mượn (Mito Hollyhock, Incheon United, Sint-Truidense và CLB TP.HCM).

Công Phượng xác định tương lai sau mùa giải 2022 1

Công Phượng xác định tương lai sau mùa giải 2022 

Hiện mới có 2 cầu thủ cam kết tương lai với HAGL là Minh Vương và Tuấn Anh. Những cái tên còn lại sẽ có buổi nói chuyện với ban lãnh đạo vào cuối mùa giải.

Sau trận hoà Bình Dương, HLV Kiatisuk tiết lộ, đã có học trò của ông bị ảnh hưởng trước thông tin hợp đồng đăng tải trên báo chí. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Thái Lan nhấn mạnh họ cần thi đấu chuyên nghiệp đến phút cuối của hợp đồng. HAGL đang sa sút ở mùa giải năm nay.

Trước đó, bầu Đức cũng cho biết hiện chưa có kế hoạch liên quan đến chuyện đi hay ở của các cầu thủ như Công Phượng, Lương Xuân Trường, Văn Toàn.

"Tôi chưa nắm được gì vấn đề này. V-League đang diễn ra, các cháu đang đá bóng nên phải để tụi nó đá đã. Nói chuyện đó lúc này không thích hợp", báo Tiền Phong dẫn lời ông chủ HAGL cho hay.

Ngoài ra, bầu Đức cũng tái khẳng định không đưa ra mục tiêu nào cho HAGL ở mùa giải 2022, mà chỉ để đội đá thoải mái, trình diễn lối đá đẹp vì người hâm mộ. Theo bầu Đức, thời điểm hiện tại đội chủ sân Pleiku cũng chưa bàn về kế hoạch giữ chân các cầu thủ hay không.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X