Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng vừa về Việt Nam, được bạn gái Hòa Minzy đón tận sân bay

Chủ Nhật 29/05/2016 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đầu giờ chiều nay, tiền đạo Công Phượng đã có mặt ở Hà Nội để hội quân cùng ĐT Việt Nam.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Cong Phuong vua ve Viet Nam, duoc ban gai Hoa Minzy don tan san bay hinh anh
Công Phượng vừa về đến Việt Nam

Sau trận đấu vào hôm qua tại vòng 15 J-League 2, tiền đạo Công Phượng đã được CLB Mito Hollyhock đồng ý trả về ĐT Việt Nam. Ngay lập tức cầu thủ này đã đáp chuyến bay về Hà Nội vào sáng nay để kịp hội quân cùng các đồng đội mới. Do đây là lần đầu Công Phượng được gọi vào ĐTQG dưới thời HLV Hữu Thắng nên anh tỏ ra rất quyết tâm tìm được chỗ đứng: “Tôi sẽ cố gắng phấn đấu nhiều hơn để được ra sân trong màu áo ĐTQG”.

Điều đặc biệt trong lần trở về này của tiền đạo Công Phượng là gần như không có lãnh đạo VFF hay NHM ra đón. Chỉ có một số phóng viên biết được thời điểm chân sút này về Việt Nam nên đã chủ động ra Nội Bài đón. Tuy vậy do mệt mỏi sau quãng đường dài nên Công Phượng đã từ chối trả lời phỏng vấn.

Theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, người ta đón Công Phượng chính là bạn gái anh, ca sĩ Hòa Minzy. Tuy vậy quán quân học viện ngôi sao mặc rất kín và đeo khẩu trang ở trong xe đợi Công Phượng chứ không trực tiếp lộ diện.
 

K+ phát sóng 2 giải giao hữu của ĐT Việt Nam và U19 Việt Nam
Vào đầu tháng 6 tới, cả ĐT Việt Nam và U19 Việt Nam đều có những giải giao hữu rất đáng chú ý. Trước tình hình đó, đài K+ đã quyết định mua bản quyền truyền...

Trước đó, Công Phượng đã có buổi trả lời phỏng vấn trước khi trở về Việt Nam. Anh khẳng định muốn góp phần giúp bóng đá nước nhà đi theo con đường chuyên nghiệp như người Nhật: “Phong cách cầu thủ, bóng đá Nhật Bản rất chuyên nghiệp, đó là điều đầu tiên tôi cảm nhận được khi đặt chân đến đây. Tôi mong muốn mình sẽ góp phần đưa sự chuyên nghiệp ấy về Việt Nam”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X