Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng về nhất trong cuộc bình chọn tiền đạo xuất sắc nhất HAGL

Thứ Ba 21/04/2020 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút Nguyễn Công Phượng vừa giành chiến thắng trong cuộc bình chọn tiền đạo xuất sắc nhất trong lịch sử HAGL nhờ chiếm được tình cảm của NHM.

 

Cong Phuong HAGL
Công Phượng được bình chọn là tiền đạo xuất sắc nhất HAGL

Trong bối cảnh V-League vẫn chưa hẹn ngày trở lại do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, BLĐ CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã tổ chức cuộc bình chọn tiền đạo xuất sắc nhất trong lịch sử đội bóng. Kết quả của cuộc thi hoàn toàn phụ thuộc vào các lá phiếu bình chọn của người hâm mộ. 

Và với việc chiếm được tình cảm của NHM, đặc biệt là những CĐV trẻ tuổi, Công Phượng đã về nhất ở cuộc đua này, dù anh chỉ có 3 mùa giải thi đấu cho HAGL. Anh nhận được hơn 700 lá phiếu bình chọn, bỏ xa người thứ hai là huyền thoại bóng đá Thái Lan - danh thủ Kiatisak với 500 lá phiếu. Người đứng thứ 3 là Evaldo chỉ có hơn 200 lượt bỏ phiếu.

Ngoài 3 cái tên kể trên, 3 tiền đạo khác cũng tham gia cuộc đua nhưng không nhận được nhiều lượt bình chọn là tiền đạo Oseni (2013), Oliveira (2007 - 2008) và Nguyễn Minh Hải (thi đấu từ 2001 - 2005). 

Công Phượng là cầu thủ trưởng thành từ Học viện bóng đá HAGL JMG. Cầu thủ sinh năm 1995 bắt đầu được đôn lên đội một vào năm 2015 và có 2 năm chơi bóng tại nhiều câu lạc bộ ngoài nước như Mito HollyHock, Incheon United, Sint-Truidense. Công Phượng hiện tại đang chơi bóng tại TP.HCM sau khi CLB TP.HCM mua lại nửa năm hợp đồng của anh với Sint-Truidense.

Đâu là lý do Công Phượng, Xuân Trường xuất ngoại thất bại?
Chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương mới đây đã có những chia sẻ của mình quanh chuyện xuất ngoại không thành công của Công Phượng, Xuân Trường.
HLV Chung Hae Song khen ngợi ý thức tập luyện của Công Phượng
HLV Chung Hae Song đã lên tiếng khen ngợi tinh thần tập luyện chăm chỉ của cậu học trò Công Phượng.
Bầu Đức để ngỏ khả năng gọi Công Phượng về HAGL
Trả lời câu hỏi của giới truyền thông, vị chủ tịch HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức cho biết mình chưa tính đến chuyện tương lai của Công Phượng.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X