Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng về Hàm Rồng tái ngộ ông thầy cũ Guillaume Graechen

Thứ Sáu 15/12/2023 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tranh thủ quãng nghỉ ngắn khi mùa giải bóng đá chuyên nghiệp tại Nhật Bản vừa kết thúc, tiền đạo Công Phượng đã trở về Việt Nam thăm lại gia đình, bạn bè cùng những người thân cũ. 

Trong một diễn biến mới đây, Phượng đã trở lại 'mái nhà xưa' HAGL, nơi mà anh đã sinh hoạt, rèn luyện trong suốt quãng tuổi thơ của mình. 

Tại Hàm Rồng, tiền đạo xứ Nghệ cũng có dịp gặp lại ông thầy cũ "Guillaume Graechen", người đã đồng hành cùng anh trong suốt quãng thời gian tại học viện HAGL Arsenal JMG trước đây.

Cong Phuong
Công Phượng gặp lại người thầy 'năm xưa' Graechen. Ảnh: Học viện Nutifood JMG.

Với tài năng hơn người của mình, Công Phượng được đánh giá chính là người học trò cưng nhất của vị thuyền trưởng người Pháp. Còn nhớ khi chia sẻ với báo giới, ông Graechen từng bày tỏ sự tiếc nuối khi Phượng lẽ ra đã có thể có một sự nghiệp tốt hơn nếu được lựa chọn con đường đúng đắn.

Vị cựu thuyền trưởng HAGL cho biết: "Công Phượng là nỗi tiếc nuối lớn nhất của tôi nhiều năm qua. Cậu ấy có phẩm chất kỹ thuật, tư duy chơi bóng và ý chí mạnh mẽ. Trong những sản phẩm của HAGL JMG, Phượng là người sáng cửa ra nước ngoài nhất. Cậu ấy đáng ra đã có một sự nghiệp tốt hơn nếu được lựa chọn con đường đúng đắn.

Tôi thật sự rất muốn thấy Phượng thành công ở nước ngoài. Bởi nếu điều này xảy ra, HAGL và nhiều đội bóng Việt Nam sẽ nhìn thấy một hướng đi giàu tiềm năng và sẵn lòng mở cánh cửa xuất ngoại cho các cầu thủ của mình".

Tương lai của Công Phượng thêm u ám sau quyết định mới đây của Yokohama FCTương lai của Công Phượng thêm u ám sau quyết định mới đây của Yokohama FC
Theo đó đội bóng Yokohama mới đây đã đưa ra một thông báo khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam không khỏi lo lắng cho tương lai tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X