Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng, Văn Toàn nói gì về sự trở lại của "thủ lĩnh" Lương Xuân Trường?

Thứ Bảy 03/03/2018 23:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một tuần trước khi mùa giải mới khởi tranh, các tiền đạo Công Phượng, Văn Toàn đều dành sự tin tưởng cho người thủ lĩnh mới tại HAGL - tiền vệ Lương Xuân Trường.


Sau hai năm sang Hàn Quốc chơi bóng, ở mùa giải 2018, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ trở lại Việt Nam để cùng CLB HAGL chinh chiến ở đấu trường V-League.

Cong Phuong, Van Toan noi gi ve su tro lai cua thu linh Luong Xuan Truong hinh anh
Công Phượng, Văn Toàn đều đặt niềm tin vào "thủ lĩnh" Lương Xuân Trường

Với sự tiến bộ rõ rệt về thể lực và nhãn quan chiến thuật, Xuân Trường đang được kỳ vọng sẽ giúp HAGL bay cao ở mùa giải mới. Nói về chuyện này, các tiền đạo Công Phượng, Văn Toàn cũng hoàn toàn tin tưởng vào người đồng đội quê Tuyên Quang.

Tiền đạo Văn Toàn nói: "Năm nay HAGL có sự trở lại của Xuân Trường, đó là điều rất tốt bởi Xuân Trường có nhãn quan chiến thuật và khả năng chuyền bóng tốt. Sự trở về của anh ấy có ý nghĩa rất lớn với Toàn, bởi những đường chuyền của Xuân Trường có thể giúp Toàn đối mặt với cầu môn đối phương nhiều hơn, hi vọng mùa giải mới Toàn có thể ghi nhiều bàn thắng".

Về phần mình, Công Phượng cũng kỳ vọng Xuân Trường sẽ trở thành đối tác tin cậy giúp anh có thể ghi nhiều bàn thắng ở mùa giải mới. "Phượng mong chờ Xuân Trường có thể đạt phong độ tốt và góp phần giúp HAGL trở nên mạnh hơn. Khi mà Trường xa đội 2 năm, đó là mất mát rất lớn. Ở lần trở về này, toàn đội đặt niềm tin rất lớn vào Trường", chân sút xứ Nghệ chia sẻ.

Xuân Trường và các đồng đội sẽ chào mùa bóng mới với trận đấu trên sân nhà Pleiku gặp Becamex Bình Dương ở vòng 1 V-League 2018. Với sự tiến bộ không ngừng theo các năm, đội bóng phố Núi hoàn toàn có thể hưởng niềm vui ở trận mở màn của mùa giải khi giành 3 điểm vào ngày 10/3 tới đây.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Sao U23 Việt Nam đá V-League: Học cách đối mặt với thử thách
Hai trong số 23 tuyển thủ U23 Việt Nam đã có trận đấu mở màn mùa giải mới 2018 khi cùng SLNA bước vào trận tranh Siêu Cup QG 2017. Và rõ ràng thất bại của đội...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X