Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng, Văn Toàn dự Cup Tứ hùng cùng HAGL

Thứ Năm 02/06/2022 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trở về từ ĐT Việt Nam, Công Phượng, Văn Toàn sẽ lập tức bay ra Bắc để hội quân cùng HAGL chuẩn bị cho giải bóng đá Cup Tứ hùng 2022.

 

Để có màn chạy đà tốt nhất trước khi V-League 2022 trở lại, CLB HAGL đã nhận lời tham dự giải giải bóng đá Cup Tứ hùng 2022 do CLB Hải Phòng tổ chức. 

Đây được đánh giá là một giải đấu giao hữu thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khi quy tụ các đội bóng mạnh, trong đó có cả nhà vô địch và á quân V-League 2020, CLB Viettel và Hà Nội FC.

Công Phượng Văn Toàn
Công Phượng và Văn Toàn có mặt trong đội hình HAGL dự Cup Tứ hùng.

HAGL sẽ chạm trán đội bóng chủ nhà Hải Phòng lúc 19h00 ngày 4/6. Sau đó họ sẽ có hai trận đấu ở khung giờ 16h00 gặp Hà Nội FC (7/6) và Viettel (ngay 10/6).

Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra nhà vô địch. Đây được đánh giá là giải đấu giao hữu chất lượng với HAGL cũng như các đội bóng Viettel, Hà Nội và Hải Phòng, trước khi giải đấu quốc nội trở lại vào tháng 7 tới.

Danh sách đăng ký của HAGL
Danh sách đăng ký của HAGL

Đây sẽ là một dịp thuận lợi để các nhà cầm quân thử nghiệm đội hình thi đấu cho đội nhà. Và HLV Kiatisuk cũng đã mang theo đội hình tốt nhất của mình tới Hải Phòng với những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn,...

Do vừa trở về từ ĐTQG nên rất có thể Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh sẽ được 'Zico Thái' sắp xếp ngồi dự bị trong trận ra quân gặp Hải Phòng vào tối ngày 4/6 tới.

Lịch thi đấu tại Cup Tứ Hùng 2022.
Lịch thi đấu tại Cup Tứ Hùng 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X