Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Công Phượng vẫn sẽ đóng vai trò quan trọng tại ĐT Việt Nam”

Thứ Sáu 10/05/2019 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, BLV Quang Huy đã đưa ra những nhận xét của mình về hàng công ĐT Việt Nam.

 

Vào đầu tháng 6 tới, ĐT Việt Nam sẽ bước vào chinh chiến tại King’s Cup 2019 với trận “cầu một mất, một còn” với Thái Lan. Đội thắng ở trận này sẽ có vé dự trận chung kết trong khi kẻ thua dự trận tranh hạng 3.

Cong Phuong
BLV Quang Huy tin tưởng Công Phượng sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng tại ĐT Việt Nam

Ở thời điểm hiện tại, có thể khẳng định các cầu thủ Việt Nam không e ngại Thái Lan nhưng vấn đề đáng lo lúc này là chúng ta sẽ khó có được một hàng công mạnh để khuất phục đội chủ nhà.

Trả lời báo giới BLV Quang Huy cũng tỏ ra lo ngại cho hàng tiền đạo của ĐT Việt Nam, khi mà Anh Đức đã rút lui, trong khi cả Công Phượng, Đức Chinh và Tiến Linh không có được phong độ tốt nhất.

Mặc dù vậy ở thời điểm này, vị bình luận viên này vẫn hy vọng Công Phượng sẽ tiếp tục tỏa sáng như những gì anh từng làm ở Asian Cup 2019.

Ông nói: "Nếu sức khỏe tốt, Phượng vẫn sẽ đóng vai trò quan trọng như tại Asian Cup thôi. Và với cách chơi của Việt Nam, tiền đạo thiếu vẫn sẽ là vấn đề đáng lo, nhưng khả năng tạo thời cơ còn có thể đến từ nhiều hướng khác, ví dụ Quang Hải khi đá sát hàng tiền đạo thì có nhiều sáng tạo và đầy đột biến".

Liên quan tới kế hoạch tập trung đội tuyển Việt Nam, theo dự kiến thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hội quân vào ngày 1/6, trước khi sang Thái Lan tham dự King’s Cup 2019.

Trong đợt hội quân này, thầy Park cũng đang dự kiến triệu tập hai cầu thủ Tuấn Anh và Văn Thanh. Bộ đôi cầu thủ của HAGL hiện tại đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể thi đấu tốt trên tuyển.

HLV Park Hang Seo cân nhắc triệu tập Công Phượng và Tuấn Anh lên ĐTQG
Theo thông tin mới nhận, tiền đạo Công Phượng sẽ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển Việt Nam vào cuối tháng này trong khi Tuấn Anh ở chế độ chờ.
Thầy cũ gửi lời khuyên cho Công Phượng sau chuỗi ngày khó khăn tại Incheon Utd
Chứng kiến việc tiền đạo Công Phượng tiếp tục mài đũng quần trên băng ghế dự bị, người thầy thuở niên thiếu của anh đã có những lời nhắn nhủ cho tiền đạo này.
Tiền đạo Công Phượng lên tiếng trấn an NHM sau chuỗi ngày dài ngồi dự bị
Trên trang cá nhân, Công Phượng vẫn tỏ ra lạc quan dù đang trải qua khoảng thời gian khó khăn ở K-League 2019.
Công Phượng từng được tiến cử sang La Liga chơi bóng
Mới đây, cựu danh thủ của ĐT Singapore, Sasi Kumar vừa bất ngờ tiết lộ thông tin về việc tiến cử Công Phượng sang La Liga chơi bóng.
Công Phượng và cuộc sống không màu hồng tại Incheon: HAGL có nên ra tay?
Có thể nói tiền đạo Công Phượng đang trải qua những ngày tháng buồn tẻ nhất trong sự nghiệp cầu thủ khi dần bị lãng quên tại Incheon Utd. Và liệu đã tới lúc,...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X