Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng vẫn lạc quan sau cơn khủng hoảng phong độ

Thứ Sáu 22/11/2019 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông Việt trước khi quay trở lại Bỉ chơi bóng cho Sint- Truidense, tiền đạo Công Phượng cho biết mình vẫn sẽ cố gắng vượt qua những khó khăn.

Tiền đạo Công Phượng đang gặp không ít khó khăn trong việc chơi bóng đỉnh cao sau khi liên tục phải ngồi dự bị tại đội bóng Bỉ, Sint- Truidense. Chính việc không được thi đấu thường xuyên đã khiến cho cảm giác bóng của chân sút xứ Nghệ không còn được tốt như trước. 

Sau cac bai tap khoi dong, Cong Phuong va cac em nho be khung thanh de dau tap.
Công Phượng vẫn tỏ ra rất lạc quan sau chuỗi khó khăn vừa qua

 

Trong hai trận đấu của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup vừa qua, Phượng đều được ra sân trong hiệp 2. Tuy nhiên những dấu ấn anh để lại là tương đối mờ nhạt. Sự thiếu tinh tế trong những pha xử lý bóng khiến Công Phượng không có cơ hội ghi bàn vào lưới UAE cũng như 'mất tích' trong trận gặp Thái Lan. 

Bất chấp những khó khăn ở thực tại, Công Phượng vẫn tỏ ra lạc quan khi cho biết mình vẫn cố gắng để vượt qua khá khăn: “Đúng là tôi đang phải đương đầu với rất nhiều khó khăn. Việc tập luyện đôi khi không được thuận lợi. Thỉnh thoảng lại thấy mệt mỏi, nhớ nhà hay gặp phải vấn đề ngoại cảnh nào đó. Nhưng ý chí bản thân lại trỗi dậy là phải luôn tự mình vượt qua được những thử thách đó.

Mỗi khi “đánh bại” được những giây phút gặp khó khăn, tôi lại tự nhủ, ồ hóa ra mình có thể vượt qua được. Cứ thế, cứ thế, tôi lại nỗ lực để chiến thắng chính bản thân mình. Tôi luôn tự đặt ra một ngưỡng khó khăn nào đó để vượt qua, trong đầu luôn nghĩ rằng không bao giờ được phép bỏ cuộc. Không được khuất phục trước khó khăn”.

Sau khi hoàn thành nghĩa vụ cùng ĐTQG Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, Công Phượng sẽ quay lại Bỉ để cùng các đồng đội chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo ở giải VĐQG Bỉ. Vào ngày 25/11, đội chủ sân Stayen sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ Chaleroi trên sân nhà. Tuy nhiên cơ hội để tiền đạo sinh năm 1995 góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Sint- Truidense là không cao.

Trước ngày đi Bỉ, Công Phượng sắm vai người truyền lửa cho các cầu thủ nhí
Sau trận đấu với ĐT Thái Lan, Nguyễn Công Phượng với tư cách là Đại sứ thương hiệu cho hãng hàng không Air Asia đã có hoạt động truyền lửa cho các cầu thủ nhí...
Công Phượng: Hãy cứ tin, rồi giông tố sẽ qua
Chúng ta đang hân hoan với chiến thắng trước UAE. Những giấc mơ mới ngày nào tưởng như xa vời nhưng giờ đây lại gần đến vậy. Có thể đến World Cup 2022 vẫn là...

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X