Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng vẫn không được đăng ký, Mito thi đấu bết bát tại J-League 2

Chủ Nhật 27/03/2016 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Công Phượng chưa thể thi đấu một trận đấu nào cho CLB Mito Hollyhock tại J-League 2 vì chấn thương.
 

Cong Phuong chua duoc da tran nao cho Mito Hollyhock
Công Phượng chưa được đá trận nào cho Mito Hollyhock

Chuyển tới Mito Hollyhock từ HAGL với bao kỳ vọng của NHM bóng đá nước nhà, tuy nhiên cho tới lúc này thì tiền đạo Công Phượng vẫn chưa được ra sân thi đấu. Cầu thủ người xứ Nghệ đã hồi phục chấn thương vai nhưng HLV Nishigaya muốn chân sút 21 tuổi hoàn toàn khỏe mạnh mới tung ra sân. Theo dự kiến thì vào vòng đấu sau, Công Phượng nhiều khả năng sẽ được đăng ký thi đấu.

Hôm qua, J-League 2 tiếp tục khởi tranh vòng đấu thứ 5. Mito Hollyhock của tiền đạo Công Phượng thêm một lần gây thất vọng khi bại trận 0-1 trên sân của đội bóng Gifu. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của đội bóng áo xanh và đã là thất bại thứ 3 ở mùa giải này dù mới chỉ trải qua 5 vòng đấu. Thành tích bết bát này đã đẩy đội bóng đảo Honshu xuống vị trí áp chót trên BXH J-League 2 với chỉ vỏn vẹn 2 điểm. Họ có cùng điểm số và chỉ số phụ với CLB Yamagata nhưng xếp trên nhờ… thứ tự bảng chữ cái.

“Nhìn lối chơi thì đúng đây là ĐT Việt Nam rồi”
Thành viên Hội đồng HLV Quốc gia là HLV Phan Thanh Hùng mừng ra mặt với màn trình diễn của thầy trò HLV Hữu Thắng trong trận Việt Nam 4-1 Đài Loan.

Đội bóng của Công Phượng thi đấu kém cỏi nhưng CLB mà Tuấn Anh đang đầu quân cũng không khá hơn là bao. Sau 3 trận toàn thua hồi đầu mùa, tưởng như Yokohama FC đã trở lại với chiến thắng trước Yamaguchi ở vòng trước. Tuy nhiên, thầy trò HLV Milos Rus thêm một lần gây thất vọng khi bị đối thủ yếu Ehime cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà. Với chỉ vỏn vẹn 4 điểm sau 5 vòng, đội bóng của tiền vệ Tuấn Anh cũng chỉ xếp trên Mito 2 bậc và cũng nằm trong nhóm nguy hiểm của J-League 2.

Cầu thủ còn lại của Việt Nam là Xuân Trường đang thi đấu tại nước ngoài cũng có hoàn cảnh tương tự. Giống như Tuấn Anh, Công Phượng chưa được đăng ký thi đấu tại J-League 2 thì tiền vệ người Tuyên Quang cũng chưa từng được khoác áo Incheon FC một lần nào. Đội bóng của Xuân Trường đầu quân cũng đang đứng cuối bảng K-League với 2 trận toàn thua.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X