Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng vẫn còn cơ hội đá giai đoạn 1 của J-League 2

Thứ Sáu 26/02/2016 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin tiền đạo Công Phượng bị CLB Mito loại khỏi danh sách thi đấu tại J-League 2 khiến NHM trong nước hết sức bất ngờ.

Cong Phuong van con co hoi da J-League 2
Công Phượng vẫn còn cơ hội đá J-League 2

Vào cuối tuần này, giải Hạng Hai Nhật Bản J-League 2 sẽ khởi tranh mùa giải 2016. Vì thế các đội bóng đã phải gửi danh sách đăng ký thi đấu giai đoạn 1 cho BTC giải. Thật bất ngờ khi trên trang của BTC các giải vô địch bóng đá Nhật Bản thì trong danh sách CLB Mito Hollyhock không hề có tên tiền đạo Công Phượng. Do chân sút của U23 Việt Nam đang chấn thương nên BHL CLB Mito không muốn mạo hiểm.

Việc tiền đạo Công Phượng không được đăng ký thi đấu giai đoạn 1 của J-League 2 khiến NHM trong nước bất bình. Bởi cầu thủ xứ Nghệ chỉ sang thi đấu theo hợp đồng cho mượn 1 mùa giải mà không thi đấu nửa mùa thì dễ đánh mất phong độ. Điều này càng làm nhiều người hiểu nhầm thương vụ này chủ yếu mang tính thương mại. Tuy nhiên mới đây Công Phượng đã giải thích cặn kẽ mọi chuyện.

Bài tập độc đáo của Công Phượng ở CLB Mito Hollyhock
Chân sút xứ Nghệ cùng 5 người đồng đội ở CLB Mito Hollyhock có màn chuyền bóng bằng đầu cực đỉnh trong buổi tập mới đây. 

Cầu thủ thuộc biên chế HAGL cho biết: “Tôi vẫn chưa có thông tin gì từ CLB về việc không đăng ký tham dự giai đoạn lượt đi của J-League 2. Mọi quyết định là nằm ở lãnh đạo đội bóng. Tuy nhiên, tôi có nói chuyện với lãnh đạo đội và được biết, danh sách đội bóng vừa gửi tới Liên đoàn bóng đá Nhật chỉ là đợt đầu tiên. Đến ngày 31/3 mới là hạn chót đăng ký tham gia. Nếu như vậy, tôi vẫn còn cơ hội để được đăng kí tham dự lượt đi J-League 2. Tất nhiên, có hay không thì hãy còn phụ thuộc vào Ban lãnh đạo và Ban huấn luyện của Mito Hollyhock”.

Như vậy có thể hiểu, BLĐ Mito sẽ chờ tới khi Công Phượng hồi phục hoàn toàn chấn thương mới đăng ký vào danh sách thi đấu. Tuy nhiên chân sút xứ Nghệ cũng không cần phải lo lắng bởi nhiều khả năng chấn thương bả vai của anh sẽ hồi phục trước hạn đăng ký cuối vào ngày 31/3. Công Phượng nói về chấn thương đang gặp phải: “Các bác sỹ từ Qatar cho biết, phải mất ít nhất 2 tháng nữa tôi mới có thể ra sân cùng các đồng đội. Nhưng về phần mình, tôi cảm thấy chấn thương đang hồi phục rất nhanh, nói chung là đầy hy vọng!”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X