Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau 4 ngày đi Nhật, Công Phượng vẫn chưa ký hợp đồng với Mito Hollyhock

Thứ Ba 03/11/2015 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau 4 ngày đi Nhật, Công Phượng đã trở về nước mà chưa ký được hợp đồng với CLB Mito Hollyhock. Lý do được đưa ra là phía HAGL vẫn sợ đội bóng vùng Kanto sẽ phải xuống hạng.

Sau 4 ngay di Nhat, Cong Phuong van chua ky hop dong voi Mito Hollyhock hinh anh
Công Phượng vẫn chưa ký hợp đồng với Mito Hollyhock

Nguyễn Công Phượng cùng trưởng đoàn CLB HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh, cùng sang Nhật vào ngày 30/10 vừa qua. Anh đã được tham quan cơ sở vật chất, khu tập luyện, sân vận động và phòng thay đồ của CLB Mito Hollyhock. Đồng thời cầu thủ người Nghệ An cũng đã được theo dõi trận chung kết cúp Yamazaki Nabisco của Nhật giữa Kashima Antlers và Gamba Osaka ngày 31/10, cũng như trận đấu tại J-League 2 của Mito 1 ngày sau đó. Tại đây Công Phượng nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các CĐV. Họ đều biết rằng Công Phượng chắc chắn sẽ đầu quân cho Mito Hollyhock vào năm tới. Quả thực người Nhật đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng chuyến đi này của tiền đạo trẻ sáng giá của bóng đá Việt Nam.

Vào chiều hôm qua, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã đàm phán để chốt những điều khoản sơ bộ cùng Chủ tịch CLB Mito Hollyhock, ông Kunio Numata. Về cơ bản mọi điều khoản đã được đồng ý bởi cả hai bên, tuy nhiên ông Nguyễn Tấn Anh vẫn chưa quyết định đặt bút ký bởi lý do được đưa ra từ đầu vẫn là họ muốn chờ cho Mito Hollyhock chính thức trụ hạng. "Lãnh đạo Mito Hollyhock muốn sớm ký hợp đồng để có sự phục vụ của Công Phượng ngay đầu mùa giải 2016. Đến lúc này, tất cả các điều khoản đã được 2 bên thống nhất. Tuy nhiên, HAGL chưa đồng ý ký ngay mà muốn lùi thời gian tới tháng 12/2015, sau khi Công Phượng tham dự giải U21 quốc tế,” lãnh đạo của HAGL phát biểu sao khi trở về Việt Nam.

Danh sách tập trung đội U21 Việt Nam: Quân Hà Nội T&T chiếm quá nửa
(Bongda24h.vn) – Ngày hôm nay, ban tổ chức giải U21 báo Thanh Niên quốc gia đã phối hợp cùng VFF chọn ra 23 cầu thủ chuẩn bị cho giải U21 quốc tế. Trong số này...

Hiện tại Mito Hollyhock đang đứng thứ 19/22 tại J-League 2 với 42 điểm. Họ chỉ hơn vị trí phải đá play-off (21/22) 4 điểm và mùa giải vẫn còn 3 vòng đấu nữa. Vòng đấu cuối cùng của J-League 2 năm 2015 sẽ kết thúc vào ngày 23/11. Tuy nhiên Công Phượng và phía HAGL vẫn sẽ chờ đến đầu tháng 12 mới quyết định ký hợp đồng bởi từ ngày 20-29/11, Phượng sẽ cùng các đồng đội của lứa HAGL Arsenal JMG tham dự giải U21 quốc tế báo Thanh Niên với tư cách đội U21 Hoàng Anh Gia Lai.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X